ไปเยือนก็ไม่หวั่น! อังเก้ ปอสเตโคกลู ลั่นจะทำให้ อาร์เซน่อล กลัวจนหัวหด

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส ประกาศชัด จะเล่นด้วยแนวทางเดิมพร้อมกับทำให้ อาร์เซน่อล กลัวจนตัวสั่นในเกมที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวเจอกัน พร้อมบอกว่าตนชอบเกมที่เป็นการเจอกันของคู่อริแบบนี้อยู่แล้ว

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าตนจะพยายามทำให้ อาร์เซน่อล ต้องกลัวจนหัวหดให้ได้ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่ทั้งสองทีมมีคิวเจอกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้

สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล ต่างออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรงด้วยการเก็บได้ 13 คะแนนเท่ากันจากการลงเล่น 5 นัด อย่างไรก็ตาม หลายคนมองว่าเกมนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นต่อ เพราะได้เล่นในบ้านของตัวเอง และในเกมลีก 3 นัดหลังสุดที่เตะกันที่นี่นั้น "ไอ้ปืนใหญ่" ก็เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด

กุนซือชาวออสเตรเลีย เผยว่า "ในแง่ของแนวทางการเล่นนั้นเราจะไม่ทำการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น เราจะลงไปและทำให้พวกเขาต้องกลัวจนตัวสั่น แน่นอนว่าผมรู้ดีว่าความเป็นคู่อริกันของ 2 ทีมนี้เป็นยังไง คุณต้องคิดถึงเรื่องนั้นด้วยเพราะมันมีความหมายกับแฟนๆ อย่างมาก ผมเองเคยเป็นกุนซือ เซลติก มาก่อน และมันมีผลการแข่งขันแบบเดียวเท่านั้นที่แฟนบอลของที่นั่นต้องการ (หมายถึงการชนะ เรนเจอร์ส ให้ได้)"

"ผมชอบอะไรแบบนั้นนะ นั่นคือความสวยงามของเกมฟุตบอล มันทำให้เกิดพาสชั่นอย่างมาก ผู้คนรู้สึกว่าสโมสรของพวกเขาเป็นเหมือนคนในครอบครัว และพวกเขาอยากปกป้องสโมสร, อยากทำให้มั่นใจว่าทุกสัปดาห์ที่พวกเขาลงสู้นั้นเราจะออกจากสนามในฐานะผู้ชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่เจอกับคู่ปรับของเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport