เรามีโอกาสเพียบ! แว็งซ็องต์ กอมปานี พอใจฟอร์ม เบิร์นลีย์ แม้พ่าย แมนยู คาบ้าน

แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือ เบิร์นลีย์ แฮปปี้กับผลงานลูกทีม แม้สุดท้ายพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 พร้อมโว ทีมตนมีโอกาสเพียบ แค่จบสกอร์ไม่ได้เท่านั้น

 แว็งซ็องต์ กอมปานี ผู้จัดการทีม เบิร์นลีย์ เผยว่า ตนได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดีของลูกทีม ถึงแม้เป็นฝ่ายปราชัยในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เปิดรัง เทิร์ฟ มัวร์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ ทีมเยือนได้ประตูชัยจากการยิงสุดสวยของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาทีที่ 45 แต่รูปเกมเป็น เบิร์นลีย์ ที่ดูดีกว่า และครองบอลได้มากกว่า 

"ผมก็เป็นเหมือนผู้จัดการทีมทุกคนที่เพิ่งแพ้มา เพราะผมอยากได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ แต่ผมก็ได้เห็นฟอร์มที่ดีของทีม ดังนั้นผมคงจะต้องสร้างความสมดุลในเรื่องความรู้สึก"

"เรามีโอกาสสวยๆ หลายครั้งทั้งจาก เจย์ โรดริเกซ, (ยาค็อบ) บรูน ลาร์เซ่น และแน่นอน เซกี้ อัมดูนี่ ที่มียิงชนเสา ซึ่งจริงๆ แล้วผมไม่คิดหรอกว่า คุณจะมีโอกาสทำประตูมากมายขนาดนี้ในการเจอกับทีมอย่าง ยูไนเต็ด แต่วันนี้เรากลับทำได้"

"เราจำเป็นต้องคิดบวกจากเกมนี้ และเรียนรู้จากหลายๆ สิ่งที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้" ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 37 ปี เปิดใจหลังเกม 

การปราชัยนัดนี้ทำให้ เบิร์นลีย์ ตกไปอยู่อันดับสุดท้าย (20) ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยเพิ่งมีแค่แต้มเดียว หลังลงแข่ง 5 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport