20 ปียังไม่หายแค้น!มาร์ติน คีโอว์น จวก รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นคนเชื่อถือไม่ได้

มาร์ติน คีโอว์น ระบุ รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นพวกที่เชื่อใจไม่ได้ เพราะอีกฝ่ายชอบล้มลงไปนอนกับพื้นง่ายเกินเหตุ

มาร์ติน คีโอว์น อดีตยอดกองหลังของ อาร์เซน่อล ตำหนิ รุด ฟาน นิสเตลรอย ว่าเป็นคนที่เชื่อถือไม่ได้ หลังจากทั้งคู่เคยมีประเด็นกันในระหว่างที่พวกเขายังค้าแข้งอยู่ให้กับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน ปี 2003 คีโอว์น เคยกระโดดเข้าไปกระแทกใส่ ฟาน นิสเตลรอย รวมถึงทำท่าเยาะเย้ยใส่อีกฝ่าย หลังจากอดีตแข้งชาวดัตช์ยิงลูกจุดโทษไม่เข้า เนื่องจากตอนนั้นเหล่านักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" มองว่าพวกเขาไม่ควรเสียลูกจุดโทษ

คีโอว์น กล่าวว่า "ระหว่าง 2 สโมสรมันมีทั้งความเป็นอริและความเชื่อใจกันในระดับหนึ่ง แต่นักเตะคนหนึ่งที่เราเชื่อใจไม่ได้เลยคือ ฟาน นิสเตลรอย จริงอยู่ว่าเขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆ, มีไหวพริบสูง แต่เขาเป็นคนที่เชื่อถือไม่ได้"

"คุณไม่สามารถเชื่อใจ ฟาน นิสเตลรอย ได้เลย เขาอาจจะดูเป็นคนที่น่ารัก แต่ผมชอบนักเตะที่กล้ายืนปักหลัก, ยืนหยัดอย่างหนักแน่น และไม่ล้มลงไปง่ายๆ มากกว่า"

"ฟาน นิสเตลรอย มักจะล้มลงไปง่ายๆ เขามันหัวหมอสุดๆ ถ้าเป็น มาร์ค ฮิวจ์ส น่ะจะยอมโดนชนแบบไม่คิดอะไร พอคุณไปชนเขาน่ะเขาก็จะแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ย้อนกลับไปช่วงแรกๆ ที่ผมเล่นน่ะผมต้องดวลกับคนอย่าง มิค ฮาร์ฟอร์ด คนแบบเขาจะพยายามเล่นงานคุณให้ได้แม้ว่าคุณจะเป็นแค่เยาวชนก็ตาม"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport