แฟน เวสต์แฮม ลุ้น! เดวิด มอยส์ อัปเดตความพร้อม 2 แข้งหลักก่อนฟัด ลิเวอร์พูล

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อัปเดตความพร้อมของ จาร์ร็อด โบเว่น และ แอรอน เครสส์เวลล์ ก่อนบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ โดยที่รายหลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมยุโรปเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังไม่แน่ใจว่า จาร์ร็อด โบเว่น กองหน้าคนสำคัญ และ แอรอน เครสส์เวลล์ แบ็กซ้ายคนเก่ง จะพร้อมช่วยทีมหรือไม่ สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ขุนค้อน" บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้ 

โบเว่น มีอาการป่วย ทำให้เจ้าตัวพลาดช่วย เวสต์แฮม ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดเปิดบ้านอัด ทีเอสซี 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ส่วน เครสส์เวลล์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกมดังกล่าว ซึ่งต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก 

"จาร์ร็อด มีอาการป่วย และเราก็จะต้องรอดูอาการของเขาอีกทีสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ แอรอน เครสส์เวลล์ มีปัญหาที่แฮมสตริงนิดหน่อย ซึ่งเราก็จะต้องรอเช็คอาการของเขาเช่นกัน ส่วนคนอื่นๆ ในทีมถือว่าโอเค" มอยส์ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 

ปัจจุบัน เวสต์แฮม รั้งอันดับหก ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 10 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล อยู่ที่สาม มี 13 แต้ม จาก 5 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport