ทางการ! เวสต์แฮม เซ็น โมฮัมเหม็ด คูดุส ตัวรุกทีม อาแจ็กซ์

โมฮัมเหม็ด คูดุส สตาร์ทีมชาติ กาน่า ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังของลีก ฮอลแลนด์ มาเป็นสมาชิกใหม่ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรใน พรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.

คูดุส กองกลางตัวรุกวัย 23 ปีเดินทางมาตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ และล่าสุดมีการยืนยันว่าเขาผ่านขั้นตอนดังกล่าวแล้วพร้อมทั้งเซ็นสัญญากับ เดอะ แฮมเมอร์ส ห้าปีโดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี

สำหรับค่าตัวนักเตะ สกาย สปอร์ตส์ คาดว่าสโมสรแห่งกรุงลอนดอนควักกระเป๋าเป็นจำนวน 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,692 ล้านบาท) รวมค่าแอดออนแล้วโดยแบ่งเป็นค่าตัวขั้นต้น 35.59 ล้านปอนด์ บวกกับแอดออน 2.57 ล้านปอนด์ซึ่งจะขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะกับสโมสร

"ผมฝันที่จะเล่นในลีกนี้มาตั้งแต่เด็ก ผมฝันถึงโมเมนต์นี้ และผมมีความสุขที่ได้ย้ายมาที่นี่ แต่ผมจะไม่หยุดแค่นี้ ผมต้องการเดินหน้าต่อ" คูดุส ให้สัมภาษณ์หลังย้ายสังกัดโดยเขาจะสวมเสื้อหมายเลข 14 ให้กับอู่ข้าวอู่น้ำแห่งใหม่

"ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้กับแฟนบอลเพราะผมคิดว่ามันเป็นทั้งหมดของฟุตบอล ผมมาที่นี่เพื่อช่วยทีม ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมจะต่อสู้เพื่อทีม ผมรอการเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว"

ทั้งนี้ มีการเผยว่าสโมสรใน พรีเมียร์ลีก รายหนึ่งซึ่งไม่มีการเผยชื่อหวังปาดหน้า ขุนค้อน เซ็นสัญญากับ คูดุส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวตั้งใจที่จะย้ายมาค้าแข้งกับถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ตั้งแต่แรกแล้ว



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport