รอชมในสนาม! ดีโอโก้ โชต้า ชู ไรอัน กราเฟนแบร์ก ฝีเท้าเจ๋งพาทีมเดินหน้าได้

ดีโอโก้ โชต้า ระบุ ไรอัน กราเฟนแบร์ก ถือเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมหลังได้เห็นการซ้อมของอีกฝ่าย พร้อมบอกว่าถ้าเลือกได้นั้นอยากให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ย้ายมาร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล

ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลางคนใหม่ว่าเป็นนักเตะชั้นยอด หลังจากได้เห็นการซ้อมของอีกฝ่ายมาบ้าง

กราเฟนแบร์ก ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในวันปิดตลาดการเสริมทัพของช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ภายหลังเขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงกับที่ บาเยิร์น มิวนิค มากเท่าไหร่นัก โดยแข้งวัย 21 ปีเคยทำผลงานได้โดดเด่นตอนอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จนได้รับคำชมว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

หลังโดนถามว่าการปรับตัวของ กราเฟนแบร์ก เป็นยังไงบ้างแล้วนั้น โชต้า ก็บอกว่า "ผมคิดว่าเขาปรับตัวได้เยี่ยมแล้วนะ แน่นอนว่าเขามีเพื่อนที่สนิทมากๆ ที่นี่ 2 คน นั่นคือนักเตะชาวดัตช์ (เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โคดี้ กัคโป) และตอนนี้มันก็มีคนดัตช์อยู่ในทีม 3 คนแล้ว ดังนั้นพวกเขาก็จะช่วยเหลือกันและกันได้"

"ผมยังไม่ได้เล่นร่วมกับเขา และเพิ่งได้ซ้อมร่วมกับเขาไปเพียง 2 ครั้ง แต่คุณจะเห็นได้ถึงคุณภาพที่เขานำมาสู่ทีมและฝีเท้าของเขาได้เลย ผมคิดว่าเขาจะเป็นอีกคนที่ช่วยทำให้เราเดินไปข้างหน้าได้"

ทั้งนี้ โชต้า โดนถามด้วยว่าถ้าเลือกได้อยากให้ ลิเวอร์พูล ดึงใครมาร่วมทัพมากที่สุด ซึ่งเขาก็ตอบว่าคนๆ นั้นคือ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

"สำหรับผมแล้ว แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ฉลาดที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา การที่เขาทำให้คู่แข่งหาบอลไม่เจอมันน่าทึ่งมากๆ ผมคิดว่าผมคงจะเลือกเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport