วูล์ฟส์ พบ ลิเวอร์พูล!คล็อปป์ ฉุนเจอถามเรื่อง ซาลาห์-อัพเดตรองเทรนต์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไหวไหมลงช่วย ลิเวอร์พูล บุกรัง วูล์ฟส์ ไปฟังคำตอบจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ขณะที่นักข่าวถามเรื่อง โม ซาลาห์ จนบอสควันออกหู

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกอาการไม่พอใจนักข่าวหลังถามเรื่องอนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ กับสโมสรจากซาอุดีอาระเบีย ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ปีหน้า ทั้งๆ ที่ตลาดซัมเมอร์เพิ่งปิดไปได้แค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น

แฟนบอล "หงส์แดง" ต้องลุ้นกันหนักกว่าที่ตลาดซาอุฯ จะปิดทำการไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังมีข่าวว่าสโมสร อัล อิตติฮัด พร้อมทุ่มเงินกว่า 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,000 ล้านบาท) เพื่อดึง ซาลาห์ ไปเล่นที่ตะวันออกกลาง

เมื่อโดนนักข่าวถามถึงเรื่องอนาคตของ ซาลาห์ ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ทำให้ คล็อปป์ ไม่พอใจ พร้อมตอบกลับไปว่า "คุณกำลังล้อเล่นผมใช่ไหม? คุณไม่สามารถรอจนถึงเดือนธันวาคมเพื่อถามคำถามนี้ได้เหรอ?"

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังยืนยันว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะพลาดลงสนามนัดออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 16 ก.ย.นี้ หลังเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขามาจากเกมชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 ช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติ 

"เขาไม่พร้อมลงสนาม เรารู้ก่อนหน้านี้แล้ว เขาไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมเลย และมันจะต้องใช้เวลาอยู่บ้าง มันไม่ได้เป็นอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาที่ร้ายแรง แต่มันก็เป็นการเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา" คล็อปป์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport