สอบตก 4 รายใครเอ่ย,สำรอง ฮอยลุนด์ เด่นสุด!ตัดเกรดแข้ง แมนยู นัดบุกพ่าย อาร์เซน่อล ยับ

แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งทวนก่อนเบรกหลีกทางให้เกมทีมชาติด้วยการออกไปแพ้ อาร์เซน่อล ยับเยิน 3-1 จากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.ซึ่งเป็นอีกเกมในซีซั่นนี้ที่ ผีแดง โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังจนทำให้ไฮไลต์ความปราชัยของทีมตกอยู่กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าค่าตัวแพงที่ได้ประเดิมสนามในฐานะตัวสำรอง และแม้จะมีเวลาเพียงแค่ครึ่งชั่วโมง แต่ศูนย์หน้าทีมชาติเดนมาร์คขโมยซีนได้สำเร็จจากการแสดงให้เห็นว่าเขาน่าจะไปได้สวยในการค้าแข้งกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

11 ผู้เล่นตัวจริง

อ็องเดร โอนาน่า - 6

เล่นได้ตามมาตรฐาน และที่สำคัญเซฟลูกยิงเหน่งๆของ บูคาโย่ ซาก้า ได้ช่วยให้ทีมรอดตาย  แต่สุดท้ายก็มาโดนอัดเพิ่มสองตุงในช่วงทดเวลาซึ่งเป็นเหตุสุดวิสัยที่จะป้องกันได้

อารอน วาน บิสซาก้า - 6

เกือบทำให้ทีมเสียลูกโทษในจังหวะแหย่ขาดัก ไค ฮาแวร์ตซ์ โชคดีที่วีเออาร์ชี้ดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน ไม่ได้ร่วงจากการถูกปะทะ แต่รวมแล้วเป็นเกมที่เล่นได้อย่างยากลำบาก

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ - 6

ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน ราฟาแอล วาราน ที่เดี้ยง และได้ใบเหลืองแบบน่าเสียวไส้จากจังหวะทำฟาวล์ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์  อีกทั้งต้องรับมือกับเกมรุกของเจ้าบ้านอย่างน่าเห็นใจก่อนโดนเปลี่ยนออกเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

ลิซานโดร มาร์ติเนซ - 6

ไม่ใช่ซีซั่นที่ดีเหมือนปีแรกกับสโมสร ฟอร์มตกลงไปพอสมควร แถมเป็นกองหลังอีกรายของทีมที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ดีโอโก้ ดาโลต์ - 6

ยังได้สวมบทแบ็คซ้ายขัดตาทัพแม้ทีมจะยืม เซร์คิโอ เรกีลอน มาจาก สเปอร์ส แล้ว และเล่นได้ดีกว่านัดก่อนที่ชนะ ฟอเรสต์ โดยรับมือกับการโดน ซาก้า จู่โจมได้อย่างน่าชมเชย

กาเซมีโร่ - 6

เจองานยากอีกเกม ต้องงัดประสบการณ์ออกมาช่วยทีมอย่างเต็มที่ และผ่านบอลให้ การ์นาโช่ หลุดไปยิงตุงตาข่าย แต่เป็นลูกออฟไซด์

คริสเตียน เอริคเซ่น - 6

จับคู่กับ กาเซมีโร่ ได้ลงตัวดีกว่า เมสัน เมาท์ ที่เจ็บไปแล้ว และแอสซิสต์ให้ แรชฟอร์ด ลากไปเข่นพาทีมพลิกสถานการณ์นำหน้า แต่ถัดจากนั้นไม่อาจสำแดงทีเด็ดได้อีก

อันโตนี่ - 4

ยังเล่นได้อย่างน่าผิดหวังไม่เลิก แม้จะพยายามทุ่มเท แต่ไม่มีพิษสงมากพอที่จะทำให้คู่แข่งต้องหวาดผวา

บรูโน่ แฟร์นันด์ส - 5

เป็นเกมที่เล่นไม่ออกอย่างแท้จริง แทบไม่มีบทบาทเลยเมื่อต้องแบกรับภาระหนักในการบู๊กับแผงกลางของ อาร์เซน่อล

มาร์คัส แรชฟอร์ด - 6

ยังเป็นที่พึ่งของทีมได้เสมอในยามตกเป็นฝ่ายตั้งรับ และได้โอกาสสวนกลับ แต่ทิ้งโอกาสทองในบางจังหวะอย่างน่าเสียดายจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - 4

ออกทะเลชนิดกู่ไม่กลับแล้ว มีโอกาสทองในการสอยตาข่าย แต่ทำไม่สำเร็จ ชัดเจนว่าไม่สมควรได้เล่นเป็นตัวจริงอีกต่อไปโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฮอยลุนด์ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนาม

ตัวสำรองที่ได้ลงสนาม

ราสมุส ฮอยลุนด์ (แทน มาร์กซิยาล น.67) -7

น่าประทับใจไม่น้อยจากลีลาในเกมประเดิมสนามซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่สามารถสร้างปัญหาให้กับกองหลังฝ่ายตรงข้ามได้ทั้งการเข้าหาบอล และความแข็งแกร่งในการเล่น

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (แทน มาร์ติเนซ น.67) - 5

ไม่ถึงกับก่อความผิดพลาดอย่างเลวร้ายเหมือนที่เคยแสดงให้เห็น แต่ไม่มีทางได้ลงสัมผัสเกมแน่หากทีมไม่ประสบกับปัญหามีนักเตะล้มเจ็บ

จอนนี่ อีแวนส์ (แทน ลินเดอเลิฟ น.84) - 5

ย้ายกลับสู่ทีมเก่าอย่างประจวบเหมาะ ได้ลงบู๊เนื่องจากกองหลังทีมชาติ สวีเดน บาดเจ็บ แต่พ้นวัยที่ทีมจะฝากความหวังได้แล้ว

อเลฮานโดร การ์นาโช่ (แทน อันโตนี่ น.84) - 6

เกือบเป็นฮีโร่ของทีมอีกนัด เหมาะกับบทบาทซูเปอร์ซับอย่างแท้จริง แต่น่าเสียดายที่ยิงประตูได้คมกริบจากจังหวะล้ำหน้าแบบเฉียดฉิว



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport