ของดียามฉุกเฉิน! เทน ฮาก แฮปปี้ได้ เรกีลอน ทดแทน ลุค ชอว์

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่มากเข้มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังทัพ "ปีศาจแดง" คว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสแปนิช ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องหาแบ็กซ้ายคนใหม่มาแก้ขัด เพราะทั้ง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย มีปัญหาบาดเจ็บ ด้วยเหตุนี้ทำให้สโมสรจัดการยืมตัว เรกีลอน มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงเดดไลน์ตลาดพ่อค้าแข้ง โดยมีเงื่อนไขสามารถยกเลิกสัญญา และส่งแข้งสแปนิช วัย 26 ปี กลับ สเปอร์ส ได้ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูงมาก เคยเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ ได้ลงเล่นเกม ลา ลีกา และพรีเมียร์ลีก เยอะมาก ดังนั้นภูมิหลังของเขาถือว่าสุดยอดมากๆ เขาสามารถเล่นฟุตบอลที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นได้ เรามีความสุขมากๆ เรามีปัญหากับ ลุค ชอว์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นเราแก้ปัญหาได้ดีเยี่ยมในสถานการณ์ฉุกเฉินแบบนี้"

ทั้งนี้ เรกีลอน เป็นนักเตะรายที่สองที่เปิดตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ หลังก่อนหน้าไม่กี่ชั่วโมงเพิ่งดึง อัลตาย บายินเดียร์ ผู้รักษาประตูชาวตุรเคีย มาเป็นมือสองด้วยสัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2027 พร้อมเงื่อนไขสามารถขยายได้อีกหนึ่งปี


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport