คนแรกจากตุรกี!แมนยู เปิดตัว อัลตาย บายินเดียร์

แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศซิว อัลตาย บายินเดียร์ อย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวเผยว่าภูมิใจสุดๆ ที่เป็นคนแรกจากตุรกีที่ได้มาอยู่กับ "ปีศาจแดง"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการเปิดตัว อัลตาย บายินเดียร์ ผู้รักษาประตูชาวตุรกีเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2027 พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญาอีกหนึ่งปี

 "ปีศาจแดง" ล็อกหัวนายทวารวัย 25 ปีเป็นเป้าหมายสำหรับการหาผู้รักษาประตูมือ 2 ก่อนที่จะประสบความสำเร็จ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าพวกเขายอมจ่ายค่าตัวไปที่ราว 6-7 ล้านยูโร (ประมาณ 228-266 ล้านบาท)

 ทั้งนี้ บายินเดียร์ กล่าวว่าดีใจมากๆ กับการเป็นนักเตะจากตุรกีคนแรกที่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด "มันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้กลายเป็นนักเตะเตอร์กิชคนแรกที่ได้เล่นให้สโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมมีอารมณ์ร่วมกับความสำเร็จอย่างมาก และจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยกลุ่มนักเตะที่วิเศษแห่งนี้ให้บรรลุเป้าหมายของพวกเรา"

 "ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มทำงานกับกลุ่มผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์สูงของทีม เราจะสนับสนุนกันและกัน รวมถึงผลักดันให้เกิดมาตรฐานระดับสูงในทุกวัน เพื่อที่เราทุกคนจะได้พร้อมทำผลงานให้ดีเมื่อถูกเรียกใช้งาน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport