หันหา เซร์คิโอ เรกีลอน! แมนยู ส่อไร้ ลุค ชอว์ นานสองเดือนครึ่ง

แมนฯ ยูไนเต็ด วิ่งเต้นหาแบ็คซ้ายมาเสริมทีมชนิดหัวหมุนโดยล่าสุดยืม เซร์คิโอ เรกีลอน มาจาก สเปอร์ส หลังได้ข่าวร้าย ลุค ชอว์ มีแววร้างสนามไปนานร่วมสิบสัปดาห์

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับปัญหาหนักอกในตำแหน่งแบ็คซ้ายโดย เดลี่ เมล รายงานเมื่อ 31 ส.ค.ว่ากองหลังทีมชาติ อังกฤษ น่าจะร้างสนามไปนานสิบสัปดาห์จากปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาซึ่งทำให้เขาพลาดการลงบู๊เกม พรีเมียร์ลีก นัดก่อนหน้านี้ที่ ผีแดง เฝ้าบ้านเฉือนชนะ ฟอเรสต์ ที่เหลือสิบคน 3-2 

สำหรับเกมที่ว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์เลือกส่ง ดีโอโก้ ดาโลต์ ให้สวมบทแบ็คซ้ายเนื่องจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย ยังเจ็บไม่หาย และส่งผลให้ ผีแดง ตัดสินใจมองหาแบ็คซ้ายมาร่วมทีมก่อนปิดตลาดโดยพวกเขาติดต่อขอยืม มาร์ก กูกูเรย่า ปราการหลังวัย 25 ปีของทีม เชลซี แต่ถูก สิงห์บลูส์ เรียกค่ายืม 7 ล้านปอนด์ (ราว 313 ล้านบาท)  แถมทีมดังแห่งกรุงลอนดอนส่งดาวเตะสแปนิชลงเล่นเกม คาราบาวคัพ รอบสองนัดชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาจึงทำให้การเจรจาแลดูมีปัญหา อีกทั้ง เร้ด เดวิลส์ ต้องการทำเงื่อนไขสามารถยกเลิกสัญญายืมตัวได้ในเดือนม.ค.ด้วยซึ่งทีมเมืองกรุงไม่หวังให้เป็นอย่างนั้นเนื่องจากพวกเขาจะปล่อยตัวนักเตะในครึ่งซีซั่นหลังไม่ได้อีกแล้วตามกฏของลีกอังกฤษที่ห้ามนักเตะลงเล่นให้กับสามสโมสรในซีซั่นเดียวกัน

ต่อสาเหตุดังกล่าว เมล เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หันไปยืม เรกีลอน แล้วเนื่องจาก สเปอร์ส ไม่ส่งแบ็คซ้ายรายนี้ลงเล่นเลยแม้แต่นัดเดียวในซีซั่นนี้เนื่องจากพร้อมลอยแพอดีตปราการหลังทีม เรอัล มาดริด ออกจากทีมโดยสื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าดาวเตะวัย 26 ปีซึ่งเป็นชาวสแปนิชเช่นเดียวกับ กูกูเรย่า เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังได้รับไฟเขียวจาก แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม ไก่เดือยทอง แล้ว แต่ยังมีปัญหาตรงที่ เรกีลอน เรียกร้องค่าแรงก้อนโตจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจเซ็นสัญญากับ เรกีลอน ตั้งแต่สามปีที่แล้ว แต่สุดท้ายพวกเขาเลือกดึง อเล็กซ์ เตลเลส มาจาก ปอร์โต้ และเป็นอีกหนึ่งการเซ็นสัญญาที่ผิดพลาดของทีม ผีแดง


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport