อดลาเพื่อน! แฉ สเปอร์ส ขวาง แฮร์รี่ เคน โผล่สนามซ้อมช่วงก่อนย้ายทีม

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ สเปอร์ส ไม่อนุญาตให้ แฮร์รี่ เคน ได้แวะไปที่สนามซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายในช่วงก่อนที่เขาจะย้ายทีม จนทำให้ เคน ไม่ได้บอกลาเหล่าอดีตเพื่อนร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" แถมยังไม่ได้เก็บข้าวของออกจากห้องแต่งตัวอีก

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ยอมให้ แฮร์รี่ เคน ได้กลับไปที่สนามซ้อมในช่วงก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค จนทำให้เขาไม่ได้บอกลากับเหล่าอดีตเพื่อนร่วมทีม ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดี

เคน อยู่กับ สเปอร์ส มาเป็นเวลานานจนเป็นเหมือนตำนานที่ยังไม่แขวนสตั๊ดของทีม แต่ในช่วงซัมเมอร์นี้เขาตัดสินใจที่จะย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,740 ล้านบาท) จนทำให้เส้นทางของเขากับ "ไก่เดือยทอง" ถูกหยุดเอาไว้ที่ 19 ปี

ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ บอกว่าในช่วงไม่นานก่อนหน้าที่การย้ายทีมจะจบลงอย่างสมบูรณ์นั้น สเปอร์ส ส่งอีเมลไปบอก เคน ว่ามันคงไม่เหมาะสมที่เขาจะกลับมาที่สนามซ้อมของสโมสร ซึ่งนั่นทำให้ดาวเตะชาวอังกฤษอดร่ำลากับอดีตเพื่อนร่วมทีม รวมถึงไม่ได้เก็บข้าวของส่วนตัวออกจากห้องแต่งตัวด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าบรรดาครอบครัวของ เคน ก็ไม่ได้รับไฟเขียวให้ใช้ห้องรับรองแบบพิเศษที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อีกต่อไปเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport