ยังไม่หนำใจ! โปเช็ตติโน่ เปรยแฟนเชลซีอาจเห็นแข้งใหม่เพิ่มก่อนตลาดวาย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ เผยในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" อาจมีนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอีกก็ได้ หลังสโมสรกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ขุมกำลังของทีมสมบูรณ์แบบ

สำหรับช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรก เชลซี ลงทุนไปมหาศาลกว่า 360 ล้านปอนด์ (ราว 15,840 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัวผู้เล่นชั้นนำมาร่วมทัพ อาทิเช่น มอยเซส ไกเซโด้, โรเมโอ ลาเวีย,  คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, นิโคลัส แจ็คสัน,  อั๊กเซล ดีซาซี่ และ โรเบิร์ต ซานเชซ  เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม "สิงห์บลูส์" ยังไม่หนำใจกับการชอปปิ้ง โดยพวกเขาหวังจะคว้าตัวผู้เล่นเป้าหมายที่ต้องการเข้ามาเสริมแกร่งก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวในวันศุกร์ที่ 1 กันยายนนี้ โดย โปเช็ตติโน่ เปิดใจเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวก่อนเกมพบ เอเอฟซี วิมเบิลดัน ศึกคาราบาว คัพ วันพุธที่ 30 ส.ค.นี้ว่าสโมสรทุ่มเทอย่างหนักเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ต้องการให้ได้

"ผมรู้ว่าสโมสรกำลังทำงานหนักเพื่อจบภารกิจในการเสริมทัพ แล้วจะมีอะไรเกิดขึ้นไหม ? บางทีอาจ มีก็ได้ ตอนนี้ผมมีหน้าที่ทำงานของผมอย่างเดียว และปล่อยให้ สโมสรจัดการในสิ่งที่พวกเขาต้องการ สโมสรทำงานได้อย่างสุดยอด"

"นั่นเป็นแผนก่อนที่เราจะได้ร่วมงานกัน เพราะตอนที่พวกเขาแสดงแผนงานให้ดู มันเป็นแผนที่มีงานที่ต้องทำเยอะมาก นั่นเป็นเหตุผลที่สโมสรทุ่มเทอย่างหนักเพื่อบรรลุเป้าหมาย มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำภายในหนึ่งหรือสองเดือน" โปเช็ตติโน่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport