ชีวิตใหม่รออยู่!ปูดทีมดังลีกเติร์กเหล่ดึง เมสัน กรีนวู้ด ร่วมทัพ

สื่อตุรกีเผย เบซิคตัส แสดงความสนใจเซ็นสัญญากับ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวตกลงแยกทางกับต้นสังกัดด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายด้วยสาเหตุมีข่าวในทางเสื่อมเสีย

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแยกทางกับกองหน้าเด็กปั้นซึ่งถูกกระแสสังคมต่อต้านไม่ให้เขากลับมาลงสนามให้สโมสรอีกต่อไปแม้เจ้าตัวจะไม่ถูกดำเนินคดีในทุกข้อหาแล้วก็ตามหลังถูกตำรวจจับกุมเมื่อเดือนม.ค.ปีก่อน

เท่าที่ผ่านมาหลังมีอันต้องมองหาสโมสรใหม่ สตาร์วัย 21 ปีถูกสื่อลือกับ อัล เอตติฟัค สโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานทีม ลิเวอร์พูล กุมบังเหียน รวมทั้ง โรม่า ทีมใน เซเรียอา ที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ ผีแดง กุมบังเหียน แต่ทั้งสองสโมสรออกโรงยืนยันแล้วว่าเป็นข่าวเท็จ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 29 ส.ค. ซาบาร์ สปอร์ สื่อเติร์กเผยว่า เบซิคตัส กำลังมองไปที่ กรีนวู้ด โดยหวังดึงเขามาเสริมทีม แต่กำลังรอดูความฟิตของนักเตะเนื่องจากนับตั้งแต่ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งพักแข้ง เขาทำได้แค่ซ้อมโดยลำพังเท่านั้น อีกทั้งทีมดังของลีกเติร์กกำลังศึกษาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับเอเจนต์ของนักเตะด้วย

ต่อกรณีของ กรีนวู้ด แม้ตลาดนักเตะจะปิดลงในวันศุกร์ที่ 1 ก.ย.นี้ แต่ลีกตุรกีจะปิดตลาดช้ากว่าในวันที่ 15 ก.ย. รวมทั้งลีกซาอุดิ อาระเบีย ด้วยซึ่งหมายความว่าเขายังมีโอกาสมองหาสโมสรใหม่ได้หลังพ้นวันศุกร์นี้ไปแล้ว

ทั้งนี้ กรีนวู้ด ประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะมีอายุ 17 ปี และผ่านการลงสนามไปแล้ว 129 นัดโดยมีผลงานยิงได้ 35 ประตูและ 12 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport