แค่ปิดชีวิตก็เปลี่ยน! ดาร์วิน นูนเญซ เผยได้ประโยชน์หลังหนีห่างโลกโซเชี่ยล

ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ระบุ การเลิกเล่นโซเชี่ยลมีเดียมันส่งผลดีต่อตนสุดๆ หลังเจ้าตัวเพิ่งทำ 2 ประตูในเกมที่พาทีมทุบ นิวคาสเซิ่ล

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนได้ประโยชน์จากการเลิกเล่นโซเชี่ยลมีเดียแล้วตั้งหน้าตั้งตาซ้อมอย่างหนัก

นูนเญซ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 ด้วยค่าตัวรวม 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,740 ล้านบาท) หลังจากก่อนหน้านั้นเขาทำประตูได้แบบเป็นกอบเป็นกำกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนตั้งความคาดหวังกับเขาเอาไว้สูง

อย่างไรก็ตาม มันกลับกลายเป็นว่าฤดูกาลก่อนดาวเตะชาวอุรุกวัยยิงได้เพียง 9 ลูกจากการลงเล่นในลีก 29 นัด จนส่งผลให้เขาโดนตำหนิรวมถึงถูกแฟนบอลในโลกออนไลน์เยาะเย้ยอย่างหนัก แต่ล่าสุดเขาเพิ่งกลายเป็นฮีโร่ของ ลิเวอร์พูล ด้วยการทำคนเดียว 2 ประตูจนช่วยให้ทีมแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 ทั้งที่ "หงส์แดง" เหลือผู้เล่น 10 คน

ดาวเตะวัย 24 ปีเผยว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นในทุกวันนี้ก็คือหลายคนมองไม่เห็นถึงความพยายามของตัวนักเตะ การอยู่หลังจอแล้วเอาแต่ตำหนิมันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ คุณเข้าใจที่ผมพูดใช่ไหม ? แต่อย่างที่ผมบอกอยู่เสมอนั่นแหละว่าผมเคยใช้ชีวิตอยู่กับโซเชี่ยลมีเดีย ผมเคยไล่ดูข้อความหลายข้อความ และมันทำให้ผมรู้สึกแย่"

"ตอนนี้คุณก็คงเห็นกันแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น พวกเขาบอกว่าพวกเขายังตำหนิผมอยู่มาถึงทุกวันนี้ แต่ผมไม่เห็นข้อความอะไรแบบนั้นแล้ว ผมทำงานแบบเงียบๆ และทำงานอย่างขยันขันแข็งเหมือนที่ทำอยู่เสมอ หลายอย่างกำลังไปได้ดีกับตัวผม พวกเขาอยากพูดอะไรเกี่ยวกับผมก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ แต่สมองของผมก็ยังปลอดโปร่งดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport