เชลซี วุ่นไม่เลิก! มิไคโล มูดริก เดี้ยงอีกรายชวดฉะ ลูตัน

เชลซี ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก โดนโรคเดี้ยงตามรังควานไม่เลิกเมื่อล่าสุด มิไคโล มูดริก ปีกทีมชาติ ยูเครน ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกราย และจะพลาดการลงบู๊เกม พรีเมียร์ลีก คืนวันศุกร์นี้นัดต้อนรับ ลูตัน ทีมน้องใหม่

เชลซี กลายเป็นทีมที่เสียนักเตะจากอาการบาดเจ็บนับไม่ถ้วนตั้งแต่ต้นซีซั่นเมื่อล่าสุดมีการยืนยันว่า มูดริก ล้มหมอนนอนเสื่อไปอีกรายเช่นเดียวกับ เบอนัวต์ บาเดียชิล , อาร์มานโด้ โบรย่า , เทรโวห์ ชาโลบาห์ , คาร์นีย์ ชุควูเมก้า , เวสลีย์ โฟฟาน่า , รีซ เจมส์ และ  คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

"เขามีปัญหาด้านความฟิต เขาไม่พร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เขาเป็นนักเตะที่เราหวังพึ่งพาฟอร์มของเขา เราเชื่อว่าเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้ มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เราต้องรออีกหนึ่งสัปดาห์ หรืออาจแค่สองสามวัน" เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม สิงห์บลูส์ แถลงเมื่อ 24 ส.ค.

"นักเตะของเราหลายรายโชคร้าย เอ็นคุนคู , คาร์นีย์ หรือ โฟฟาน่า จะให้เราควบคุมยังไง? มันไม่ใช่การซ้อม มันเกิดขึ้นได้ มันมีหลายปัจจัย มันยากที่จะพูดเพราะสถานการณ์มีความแตกต่างกัน"

สำหรับในรายของ มูดริก วัย 22 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ด้วยค่าตัวมหาศาล 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,998 ล้านบาท) เมื่อเดือนม.ค. เขายังยิงประตูให้ เชลซี ไม่ได้เลยแม้แต่เม็ดเดียวจากการลงเล่น 19 นัดในทุกรายการรวมถึงซีซั่นใหม่นี้ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport