ทางการ! น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืม กอนซาโล่ มอนเตียล จาก เซบีย่า

กอนซาโล่ มอนเตียล แบ็กขวาเลือด "ฟ้า-ขาว" เปิดตัวกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เรียบร้อย หลังย้ายมาจาก เซบีย่า เบื้องต้นแบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น พร้อมเผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาร่วมทัพ "เจ้าป่า"

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว กอนซาโล่ มอนเตียล แบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ย้ายมาจาก เซบีย่า แบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา  

"เจ้าป่า" ยืนยันว่า ดีลนี้พวกเขามีออปชั่นสามารถซื้อขาด มอนเตียล ช่วงซัมเมอร์ปีหน้่า แต่ไม่มีการระบุตัวเลขค่าตัว อย่างไรก็ตาม ตามรายงานจากหลายสื่อระบุว่า ฟอเรสต์ มีออปชั่นซื้อขาด ดาวเตะวัย 26 ปี ที่ราคา 11 ล้านยูโร (ประมาณ 418 ล้านบาท)

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่กับสโมสรแห่งนี้" มอนเตียล ซึ่งได้สวมเสื้อ ฟอเรสต์ หมายเลข 29 เปิดใจ "ผมมาที่นี่พร้อมกับความคาดหวังเต็มเปี่ยม ซึ่งนั่นก็คือการได้ลงเล่น และแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง และผมเองก็มีความกระหายที่จะได้แชมป์ด้วย"

"ผมดู พรีเมียร์ลีก มาตั้งแต่เด็ก ผมเคยดูทุกเกมเลย ซึ่งในฐานะนักเตะแล้ว คุณเองก็อยากลงเล่นในลีกที่ดีที่สุด และ พรีเมียร์ลีก ก็คือลีกที่ว่า"

ทั้งนี้ มอนเตียล ถือเป็นหนึ่งในแข้งกำลังสำคัญที่ช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีที่แล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport