แฟน เชลซี รออีกนิด!พอช แจงเหตุ โรเมโอ ลาเวีย ชวดบู๊ ลูตัน

กองเชียร์ เชลซี ต้องอดใจรอดูฝีเท้าของ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางคนใหม่กันต่ออีกนิดเมื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม สิงห์บลูส์ ยืนยันว่าดาวเตะทีมชาติ เบลเยี่ยม ยังไม่พร้อมลงสนามให้กับทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านฟาดแข้งกับ ลูตัน ทีมน้องใหม่ในวันศุกร์นี้

เชลซี ดึงตัว ลาเวีย มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในราคาขั้นต้น 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,381 ล้านบาท)  โดยแย่งตัวเขาจาก ลิเวอร์พูล ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จเช่นเดียวกับดีลของ มอยเซส ไกเซโด้ อดีตขุนพลทีม ไบรท์ตัน

กระนั้นก็ดี ในเกมบุกไปแพ้ เวสต์แฮม 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลาเวีย ไม่มีส่วนร่วมกับสโมสรใหม่ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 24 ส.ค. โปเช็ตติโน่ ระบุว่าอดีตดาวดังทีม เซาธ์แฮมป์ตัน จะยังไม่ได้ประเดิมสนามให้กับเศรษฐีลอนดอนในวันศุกร์นี้เนื่องจากเขายังไม่พร้อมโดยในเกมเปิดซีซั่น แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ นักบุญ บุกไปคว่ำ เชฟฯ เว้นส์เดย์  2-1 มิดฟิลด์วัย 19 ปีมีชื่อนั่งสำรองแต่ไม่ได้ลงเล่นจึงเท่ากับว่าในซีซั่นนี้เขายังไม่ได้สัมผัสเกมในสนามเลย

"ลาเวีย ยังไม่พร้อมเล่น เขาจำเป็นต้องการเวลาสักสองสามสัปดาห์เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะมีส่วนร่วมกับทีม เขากำลังทำงานไล่ตามเพื่อนร่วมทีมอยู่ สำหรับ โรเมโอ เราจำเป็นต้องรออีกสองสามสัปดาห์ แต่ มอยเซส พร้อมแล้ว" ผู้จัดการทีมสัญชาติอาร์เจนไตน์ตอบข้อถามของสื่อ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport