จำนนด้วยหลักฐาน! มอยเซส ไกเซโด้ โพสต์หนแรกหลังประเดิมสนามกับ เชลซี

มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางป้ายแดงของ เชลซี ยอมร้บตามตรงว่าฝันร้ายสุดขีดหลังประเดิมสนามกับทีมใหม่แล้วก่อความผิดพลาดจนทำให้ สิงห์บลูส์ ออกไปพ่าย เวสต์แฮม 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไกเซโด้ ดาวเตะวัย 21 ปีย้ายจาก ไบรท์ตัน มาค้าเกือกกับ เชลซี ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติแพงที่สุดในลีกเมืองผู้ดี 115 ล้านปอนด์ และมีชื่อนั่งข้างสนามในเกมบุกไปเยือน ขุนค้อน

จนในที่สุด กองกลางทีมชาติ เอกวาดอร์ ก็ถูก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เจ้านายชาว อาร์เจนไตน์ ส่งลงสนามในนาทีที่ 61 หมายให้เขากอบกู้สถานการณ์เนื่องจากในขณะนั้น สิงห์บลูส์ ถูกเจ้าบ้านยิงนำอีกหน 2-1

เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 67 เวสต์แฮม เหลือนักเตะสิบคนด้วยเนื่องจาก นาเยฟ อาเกิร์ด ทำฟาวล์จนได้สองใบเหลืองต้องออกจากสนาม แต่แทนที่อดีตสตาร์ทีม นกนางนวล จะงัดฟอร์มเก่งพลิกสถานการณ์ให้ทีมเงินถัง กลับกลายเป็นว่าเขาก่อความผิดพลาดทำฟาวล์จนเสียลูกโทษในช่วงทดเวลาโดยมี ลูกัส ปาเกต้า สังหารตุงตาข่ายพา เดอะ แฮมเมอร์ส กำชัย 3-1

ต่อผลงานที่เลวร้าย และทำให้โดนแฟนบอลรุมเย้ยอย่างสนุกสนาน ล่าสุด ไกเซโด้ ได้โพสต์ลงไอจีแล้วโดยยอมรับว่าไม่คาดคิดว่าจะประเดิมสนามแบบฝันร้ายขนาดนี้

"มันไม่ใช้เกมประเดิมสนามอย่างที่ผมคาดเอาไว้ แต่ผมแฮปปี้ที่ได้ลงสนามให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

"เราจะทำงานหนักกันต่อไปเพื่อพาทีมนี้ทะยานไปข้างหน้าถึงจุดที่พวกเขาคู่ควร"

"ขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนผม"

ด้านนักเตะ เชลซี พากันเข้ามาให้กำลังใจเพื่อนใหม่หลายรายโดย เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ โพสต์ว่า "มันเป็นเพียงแค่การเริ่มต้น แต่มันจะจบยังไงต่างหาก ลุยกันต่อดีกว่าพี่น้อง! เราจะทำงานร่วมกันต่อไป!"

"รวมกันเป็นหนึ่ง" รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอีกตามเคยโพสต์ในทำนองเดียวกับ คาร์นีย์ ชุควูเมก้า "ร่วมกัน"

นอกจากนี้ มาร์ค กูกูเรย่า ปราการหลังระบุว่า "ลุกขึ้นมาพรรคพวก"

อย่างไรก็ดี  แม้จะประเดิมสนามได้อย่างเลวร้าย แต่เชื่อว่า ไกเซโด้ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดแรกให้ เชลซี ในเกมเปิดบ้านดวลกับ ลูตัน ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก ในวันศุกร์นี้ก่อนที่ สิงห์บลูส์ จะต่อกรกับ เอเอฟซี วิมเบิลดัน ในศึก คาราบาวคัพ รอบสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามด้วยเกมเฝ้าบ้านฟัดกับ ฟอเรสต์ วันที่ 2 ก.ย. แล้วจึงเข้าสู่ช่วงเบรกเกมทีมชาติหนแรกของฤดูกาล


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport