ทางการ!นิวคาสเซิ่ล คว้า ลูอิส ฮอลล์ ยืมตัวพ่วงออปชั่น

นิวคาสเซิ่ล เปิดตัว ลูอิส ฮอลล์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ หลังยืมตัวมาจาก เชลซี พร้อมออปชั่นซื้อขาดในปีหน้า ขณะที่เจ้าตัวรับปลื้มสุดๆ เพราะเชียร์ "สาลิกาดง" มาตั้งแต่เด็ก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว ลูอิส ฮอลล์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง มาจาก เชลซี คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอังคารที่ 22 สิงหาคม และเจ้าตัวจะได้ใส่หมายเลข 20 ลงเล่นในฤดูกาล 2023/24

ฮอลล์ จะมาเล่นให้ "สาลิกาดง" แบบยืมตัวในซีซั่นนี้ พร้อมด้วยออปชั่นสามารถซื้อขาดได้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าขึ้นอยู่กับผลงาน โดยคาดว่าค่าตัวแพ็คเกจรวม 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)

ฮอลล์ เผยหลังเปิดตัวกับ "สาลิกาดง" ว่า "ผมภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ผมและครอบครัวเป็นแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ที่นี่เป็นสโมสรใหญ่ และผมก็แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้น" 

"ปีที่แล้วผมได้ประสบการณ์มากมายกับโปรแกรมใหญ่ๆ ผมภูมิใจจริงๆ กับความก้าวหน้าทั้งในฐานะผู้เล่นและบุคคล ตอนนี้ผมอยู่ที่ นิวคาสเซิ่ล สโมสรที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้สวมเสื้อตัวนี้" ฮอลล์ กล่าว

ฮอลล์ วัย 18 ปี เข้ามาอยู่กับอะคาเดมี่ของ "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่ปี 2012 ก่อนขึ้นชุดใหญ่เมื่อปี 2022 และได้โอกาสลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 9 นัด รวมทั้งติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ไปแล้ว 1 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport