ทางการ! แบร์นาร์โด้ ซิลวา ขยายสัญญา แมนซิตี้ ถึงปี 2026

แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์จอมพลิ้วทีมชาติโปรตุเกส สะบัดหมึกขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปจนถึงปี 2026 เรียบร้อย พร้อมตั้งเป้ากอบโกยแชมป์กับสโมสรเพิ่มอีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคม ว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางคนสำคัญชาวโปรตุกีส ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย 

ถือเป็นการขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ของ แบร์นาร์โด้ แทนของเดิมที่มีอายุถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 

"ผมมีช่วงเวลาหกปีที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผมก็ดีใจมากๆ ที่ได้ต่อสัญญาครั้งนี้" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 29 ปี เปิดใจ "การได้ทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน ถือเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ และนับเป็นความตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้ ที่เต็มไปด้วยความกระหายและความหลงใหล"

"ความสำเร็จที่ได้มา มันยิ่้งทำให้คุณอยากประสบความสำเร็จมากขึ้นไปอีก และสโมสรแห่งนี้ได้ให้โอกาสผมที่จะทำแบบนั้น ผมรักผู้จัดการทีม (เป๊ป กวาร์ดิโอล่า), เพื่อนร่วมทีม และแฟนๆ ทุกคน ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถแชร์โมเมนต์ดีๆ ร่วมกันได้อีก"

ทั้งนี้ แบร์นาร์โด้ ซึ่งย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว 308 นัด ทำได้ 55 ประตู โดยประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับสโมสร ด้วยตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ) 4 สมัย, คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport