แมนซิตี้ งานเข้า!เป็ป กวาร์ดิโอล่า พลาดคุมทีมก่อนเบรกทีมชาติ

แมนฯ ซิตี้ จะไม่มี เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง คุมทีมนัดเจอ เชฟฯ ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม หลังเจ้าตัวต้องบินกลับสเปนไปผ่าตัด หลังมีอาการปวดหลังอย่างรุนแรงมาสักพักแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 22 สิงหาคมว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เข้ารับการผ่าตัดที่หลัง และคาดว่า จะกลับมาคุมทีมข้างสนามได้หลังผ่านช่วงเบรกทีมชาติในเดือนกันยายนนี้

"เรือใบสีฟ้า" เผยว่า กวาร์ดิโอล่า มีอาการปวดหลังอย่างรุนแรงมาสักระยะแล้ว ก่อนที่จะต้องเดินทางกลับไปนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินโดยนายแพทย์ มิเรยอา อิญูเอก้า  

การผ่าตัดดังกล่าวผ่านไปด้วยดี และเวลานี้ กุนซือวัย 52 ปี จะอยู่พักฟื้นที่บาร์เซโลน่า ต่อไป โดยคาดว่าจะกลับมาคุม แมนฯ ซิตี้ ที่ข้างสนามได้หลังผ่านช่วงเบรกโปรแกรมทีมชาติต้นเเดือนหน้า

ในช่วงที่ เป็ป ไม่อยู่คุมทีม "เรือใบสีฟ้า" นั้นจะมี ฆวนม่า ลีโย่ ผู้ช่วยทำหน้าที่แทนทั้งนำทัพลงซ้อมและสั่งการเกมข้างสนามในนัดเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค. และรับมือ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 2 ก.ย. ก่อนที่จะกลับมาหลังเบรกทีมชาติซึ่งมีโปรแกรมไปเยือน เวสต์แฮม วันเสาร์ที่ 16 ก.ย.นี้

สุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" ส่งข้อความอวยพรถึงกุนซือคนเก่ง"ทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขออวยพรให้ เป็ป ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และตั้งตาคอยที่จะได้พบเขากลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ในเร็วๆ นี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport