ทนกระแสกดดันไม่ไหว!แมนยู ส่อล้มแผนส่ง เมสัน กรีนวู้ด คืนสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนท่าทีใหม่อีกหนเมื่อส่อแววกลับลำล้มแผนดึง เมสัน กรีนวู้ด กลับมารับใช้สโมสรซะแล้วหลังถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก

แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศพักงาน กรีนวู้ด ดาวยิงวัย 21 ปีไปนานนับตั้งแต่เขามีคดีฉาวพยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวจากการถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกไปจับกุมถึงบ้านเมื่อเดือนม.ค. ปีก่อนโดยเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

กระทั่งผ่านมาถึงวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา โปลิศเมืองแมนเชสเตอร์แถลงยุติการดำเนินดคีกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ อย่างเป็นทางการ แต่ ผีแดง ประกาศขอสอบสวนเขาต่อเป็นการภายในซึ่งหลังจากสถานการณ์ล่วงเลยมานาน ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถูกสื่อระบุเมื่อกลางสัปดาห์ว่าเตรียมดึง กรีนวู้ด กลับมาลงเล่นอีกหน แต่ เร้ด เดวิลส์ แถลงชี้แจงว่ายังไม่ได้เป็นทางการเนื่องจากจะรอให้ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอตัดสินใจขั้นสุดท้ายซะก่อน

กระนั้นก็ดี ต่อท่าทีของ แมนฯ ยูไนต็ด ที่เตรียมอ้าแขนต้อนรับสตาร์จอมฉาวซึ่งยังไม่ได้รับอนุญาตให้กลับมาซ้อมกับทีมเลยนับตั้งแต่มีคดีความส่งผลให้แฟนบอลของสโมสรหลายรายแสดงความไม่พอใจ และพากันส่งเสียงแอนตี้เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการให้เด็กปั้นของทีมกลับมาลงสนามอีกหลังก่อเรื่องงามหน้า

ต่อประเด็นดังกล่าว แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยเมื่อ 19 ส.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งท่ากลับลำอีกรอบต่อการตัดสินใจถึงอนาคตของ กรีนวู้ด ซึ่งไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนม.ค. 2022 เนื่องจากสาวกของสโมสรพากันแสดงปฏิกริยาไม่ต้อนรับเขากลับคืนสู่ทีมแม้ซีซั่นใหม่จะออกสตาร์ตไปแล้วก็ตามโดยถึงขณะนี้แล้วเขายังต้องซ้อมลำพังเนื่องจากสโมสรยังไม่เปิดโอกาสให้กลับมาที่ แคร์ริงตัน แม้คดีความของเขาจะยุติลงแล้ว

ทั้งนี้ กรีนวู้ด มีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี และลงเล่นเกมสุดท้ายให้ต้นสังกัดนัดชนะ เวสต์แฮม 1-0 เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2022 รวมแล้วเขาลงสนามให้ ผีแดง  129 นัด และสอยตาข่ายได้ 35 ประตู 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport