เอาผิดหนัก!อดีตแฟน อันโตนี่ คิดฟ้องในอังกฤษด้วย

ยูโอแอล สื่อในบราซิล ระบุ กาบริเอล่า คาวัลลิน อดีตหวานใจของ อันโตนี่ วางแผนที่จะฟ้องเอาผิดปีกเลือดแซมบ้าในอังกฤษด้วย หลังก่อนหน้านี้ฟ้องร้องกับตำรวจใน บราซิล ไปแล้ว

กาบริเอล่า คาวัลลิน อดีตแฟนของ อันโตนี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นเรื่องฟ้องร้องกับตำรวจในประเทศอังกฤษว่าโดนอีกฝ่ายทำเรื่องรุนแรงใส่หลายอย่าง ตามรายงานของ ยูโอแอล สื่อในประเทศบราซิล

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คาวัลลิน ออกมาอ้างว่า อันโตนี่ เคยทำร้ายร่างกายเธอ, ขังเธอเอาไว้ในที่พัก และพูดเชิงขู่เธอตอนที่ทั้งคู่ยังใช้ชีวิตอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งตอนนั้นเธอก็ยื่นเรื่องร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจของประเทศบราซิลไปแล้ว

กระทั่งล่าสุด ยูโอแอล ก็อ้างว่าอดีตแฟนของดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนเตรียมที่จะฟ้องร้องกับตำรวจในประเทศอังกฤษด้วย โดยมีการระบุว่าทีมตัวแทนของ คาวัลลิน เตรียมเอกสารเอาไว้ 70 ฉบับเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการฟ้องร้อง ซึ่งในเอกสารเหล่านั้นมีหลักฐานที่จะยืนยันถึงการกระทำของ อันโตนี่ ด้วย

ขณะเดียวกัน วาเนสซ่า ซูซ่า ทนายความของ คาวัลลิน ก็บอกว่าดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะโดนเอาผิดผ่านทางกระบวนการทางกฎหมายในประเทศอังกฤษถึง 3 ประเด็นที่แตกต่างกัน โดยที่จริงทุกวันนี้ตำรวจของ บราซิล ก็ยังทำการสอบสวน อันโตนี่ อยู่


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport