แมนซิตี้ โล่งอก!แบร์นาร์โด้ ซิลวา ตกลงต่อสัญญาใหม่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ได้รับข่าวดีอย่างที่ต้องการหลังมีการยืนยันว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวกลั่นตกลงต่อสัญญาใหม่กับสโมสรอีกหนึ่งปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สกาย สปอร์ตส์ รายงานเมื่อ 16 ส.ค.ว่า เรือใบสีฟ้า สามารถโล่งอกได้ว่า ซิลวา สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ซึ่งเคยเปรยเป็นนัยว่าอาจอำลาทีมเพื่อมองหาความท้าทายใหม่ และได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตลอดจนทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย จะอยู่ค้าแข้งกับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปเนื่องจากเขาเป็นกำลังสำคัญที่ กวาร์ดิโอล่า ไม่อยากเสียให้กับสโมสรอื่น

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พ่อค้าแข้งร่างเล็กถือเป็นคีย์แมนอีกรายที่มีส่วนพาทีม แมนฯ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้นการตกลงต่อสัญญาของเขาจึงเป็นข่าวดีของแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังจากเมื่อวันก่อนทีมเงินถังเจอกับข่าวร้าย เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางอีกรายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังซ้ำอีก และต้องผ่าตัดซึ่งจะทำให้เขาร้างสนามไปราวสามถึงสี่เดือน

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ เพิ่งปล่อย ริยาด มาห์เรซ ปีกอีกรายให้กับ อัล อาห์ลี สโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ไปหมาดๆจึงทำให้ กวาร์ดิโอล่า ต้องการรั้งตัวดาวเตะวัย 29 ปีอย่างเต็มที่ และมีข่าวแจ้งว่าเขาสมหวังในท้ายที่สุด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport