ลา แมนซิตี้ เข้ากรุงอีกราย?บ่อนหั่นราคา อายเมอริค ลาปอร์กต์ ย้ายซบ อาร์เซน่อล

BettingSites.co.uk ขยับตัวหั่นราคาต่อรองการย้ายทีมของ อายเมอริค ลาปอร์กต์ ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ อีกรอบหลัง อาร์เซน่อล เสีย เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ นักเตะใหม่ที่บาดเจ็บตั้งแต่นัดเปิดซีซั่น และต้องร้างสนามไประยะหนึ่ง

ทิมเบอร์ ถูก อาร์เซน่อล คว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ แต่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ทีม ปืนใหญ่ เปิดบ้านพิชิต ฟอเรสต์ 2-1 โดยเขาต้องออกจากสนามในนาทีที่ 50 ให้ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ กองหลังทีมชาติ ญี่ปุ่น ลงไปรับช่วงแทน

ต่อการล้มเจ็บของอดีตสตาร์ทีม อาแจ็กซ์ ส่งผลให้ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ ท๊อปกัน โดนลือกับ ลาปอร์กต์ ทันทีเนื่องจากเขาเคยสวมบทมือขวาให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาก่อน แถมดึง กาเบรียล เชซุส กับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ สองขุนพลของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มาร่วมงานกันในลอนดอนเรียบร้อยแล้ว

ขณะเดียวกัน ลาปอร์กต์ เป็นแค่นักเตะตัวเลือกอันดับท้ายๆของ กวาร์ดิโอล่า ด้วยเนื่องจากนายใหญ่สแปนิชเลือกใช้งาน รูเบน ดิอาส , จอห์น สโตนส์ , มานูเอล อาคันยี่ และ นาธาน อาเก้ มากกว่าจึงคาดว่าเขาพร้อมโละปราการหลังทีมชาติ สเปน ให้กับ เดอะ กันเนอร์ส

ด้วยเหตุนี้ อัตราต่อรองล่าสุดการย้ายสังกัดของ ลาปอร์กต์ ไปร่วมทีม อาร์เซน่อล จึงถูกปรับลดลงแม้เต็งจ๋าที่ถูกมองว่าจะได้พ่อค้าแข้งวัย 29 ปีไปเสริมทัพยังเป็นสโมสรจาก ซาอุดิ อาระเบีย ที่ยังกวาดต้อนนักเตะมีระดับจาก พรีเมียร์ลีก อย่างไม่หยุดหย่อน

สรุปอัตราต่อรองล่าสุดทีมใหม่ของ ลาปอร์กต์

สโมสรไหนก็ได้ใน ซาอุดิ อาระเบีย 3-1 (แทง1ได้3 ไม่รวมทุน)

อาร์เซน่อล 7-2

แอธเลติก บิลเบา 4-1

สเปอร์ส 5-1

เวสต์แฮม 12-1

แอสตัน วิลล่า 14-1


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport