มีแขวะ แมนยู!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อัปเดตความฟิต เดอ บรอยน์ ก่อนบู๊ เซบีย่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ แถลงข่าวก่อนเกม ซูเปอร์คัพ บู๊กับ เซบีย่า โดยระบุถึงอาการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ แต่ไม่วายแอบแซะ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง

กวาร์ดิโอล่า จะพา แมนฯ ซิตี้ ลงเล่นเกม ซูเปอร์คัพ เป็นครั้งแรกเนื่องจาก เรือใบสีฟ้า คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรโดยพวกเขาจะดวลกับ เซบีย่า เจ้าของแชมป์ ยูโรปาลีก เจ็ดสมัย

ต่อการแถลงข่าวก่อนเกมที่ เอเธนส์ ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันพุธนี้ กวาร์ดิโอล่า เปิดปากแซะ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็กๆ พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บของ เดอ บรอยน์ ซึ่งมีข่าวว่าน่าจะต้องผ่าตัดเพื่อเยียวยาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

"ผมรู้สึกว่าผมต้องขอโทษด้วย ผมโอหังที่ แมนฯ ซิตี้ ถูกยกให้เป็นทีมเต็งแชมป์ ซูเปอร์คัพ เรามีคุณภาพ แต่แน่นอนเรารู้ว่าเราไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ ผมเห็นเกมนัดที่สองระหว่าง เซบีย่า กับ ยูไนเต็ด และ ยูไนเต็ด อ่อนมาก เซบีย่า แข็งแกร่งมาก" กุนซือสแปนิชเอ่ยเมื่อ 15 ส.ค.

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า ยอมรับว่า เดอ บรอยน์  จะร้างสนามไปราวสามหรือสี่เดือนเนื่องจากจำเป็นต้องผ่าตัด

"การผ่าตัดก็คือการผ่าตัด เขาจะร้างสนามราวสามหรือสี่เดือน"

"อาการบาดเจ็บของ เควิน เป็นเรื่องที่เลวร้ายสำหรับเรา แต่ขณะเดียวกันเราต้องมองไปข้างหน้า ทักษะของ เควิน ไม่มีใครแทนที่ได้ แต่มันเป็นโอกาสของคนอื่น และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะคว้ามันเอาไว้ได้"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport