270ล้านไม่พอ!แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขอ แมนยู ก้อนโตถึงยอมซบ เวสต์แฮม

แมนฯ ยูไนเต็ด มีจุก! สื่ออังกฤษ เผย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ร้องขอ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินให้ตัวเอง 675 ล้านบาท เพื่อแลกกับการย้ายไปเล่นให้ เวสต์แฮม หลังมอง 270 ล้านบาทไม่พอ เพราะค่าเหนื่อยลดลงเยอะ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวในสื่อเมืองผู้ดีว่า ต้องการเงินจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรต้นสังกัด จำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ถึงจะยอมย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

"ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงกับ "ขุนค้อน" แล้วในการปล่อย แม็กไกวร์ ที่ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) หลังกลายเป็นตัวเลือกลำดับที่ 4 ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กของ เอริค เทน ฮาก แต่การย้ายทีมยังติดปัญหาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้เงินชดเชยกับ แม็กไกวร์ จำนวน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการย้ายไปเล่นให้ เวสต์แฮม ซึ่งจะได้ค่าเหนื่อยน้อยลงจากสัปดาห์ละ 190,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.55 ล้านบาท) เหลือ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.4 ล้านบาท)

รายงานระบุว่า แม็กไกวร์ ซึ่งเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกสองปี มองว่า การไปเล่นให้ เวสต์แฮม จะได้รับค่าเหนื่อยน้อยลง ซึ่งหากเป็นสัญญายาว 4 ปี ก็จะรับเงินหายไปถึง 14.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 652 ล้านบาท) เลยทีเดียว 

จากสาเหตุดังกล่าวทำให้ปราการหลังวัย 30 ปี มองว่า ตัวเลขที่ "ปีศาจแดง" ยื่นมาให้ 6 ล้านปอนด์ไม่เพียงพอ และเชื่อว่า การเรียกร้อง 15 ล้านปอนด์น่าจะสมเหตุสมผลมากกว่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport