อาชีพในฝัน!บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดอกหากไม่ได้เป็นนักเตะ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุถึงอาชีพที่ตัวเองฝันอยากทำมาตั้งแต่เด็กๆหากไม่ได้สวมบทนักเตะเหมือนอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

แฟร์นันด์ส สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส เผยกับ สกาย สปอร์ตส เมื่อ 15 ส.ค. หลังพาทีมเปิดหัวซีซั่นใหม่ชนะ วูล์ฟส์ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขามีอาชีพในฝันที่อยากทำหากไม่ได้เป็นนักฟุตบอล

"มันยากอยู่เหมือนกัน ตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมอยากเป็นสัตวแพทย์ ผมชอบสัตว์ แต่เมื่อคุณโตขึ้น คุณจะเริ่มเข้าใจว่าคุณจะกลัวสัตว์บางประเภท" ดาวเตะวัย 28 ปีเอ่ย

"ตอนที่คุณเป็นเด็ก คุณไม่ได้ตระหนักหรอกว่ามันอาจเลวร้าย สำหรับตอนนี้ผมชอบสุนัขมาก แต่กับแมวผมจะคิดว่า "โอ้ ฉันจะเชื่อใจแกได้มั้ย!" ผมชอบสัตว์ แต่ผมก็ไม่ชอบอะไรมากไปกว่าการเป็นนักฟุตบอลหรอกนะ"

หลังถูกถามว่าต้องการเป็นสัตวแพทย์หลังรีไทร์จากอาชีพนักเตะหรือไม่ แฟร์นันด์ส เอ่ยว่า "ไม่ ผมไม่คิดอย่างนั้น บางทีอาจช่วยสัตว์ แต่ไม่ได้เป็นสัตวแพทย์"

นอกจากนี้ กองกลางสัญชาติฝอยทองซึ่งเคยเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมาก่อนในช่วงต้นก่อนหันมาสวมบทกองกลางตัวรุกในวัย 15 ปียังเอ่ยยกย่องสามนักเตะด้วยว่าเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดของเขา

"ใน พรีเมียร์ลีก คุณจะเจอกับนักเตะระดับท็อป ผมสามารถบอกคุณได้ว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แข็งแกร่งมาก โรดรี้ ก็เช่นกัน เดแคลน ไรซ์ ก็แข็งแกร่ง"

"เดแคลน กับ โรดรี้ มีสภาพร่างกายเหมือนกัน ก็องเต้ ตัวเล็กกว่า แต่เขาเร็วและเฉียบขาด มีนักเตะอีกมากเพราะเราเล่นในลีกที่ดีที่สุดของโลกด้วยกัน ดังนั้นคุณต้องเจอกับนักเตะที่ดีที่สุด"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport