ไม้เบื่อไม้เมา! เพียร์ส มอร์แกน จวกเปาไม่จับฟาวล์ อ็องเดร โอนาน่า

เพียร์ส มอร์แกน ออกโรงจวกเปาที่ปล่อยให้ อ็องเดร โอนาน่า รอดไปแบบหน้าตาเฉย ส่วน แดนนี่ เมอร์ฟี่ ก็แสดงความไม่พอใจเช่นกัน

เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวชาวอังกฤษ แสดงความไม่พอใจที่กรรมการไม่ตัดสินให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ลูกจุดโทษในจังหวะที่ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนกับนักเตะของ "หมาป่า"

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม โดยที่ โอนาน่า พยายามจะออกมาตัดบอลก่อนที่จะไปปะทะกับ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช แต่สุดท้ายทั้งกรรมการและทีมงาน วีเออาร์ ก็ไม่ได้ตัดสินให้จังหวะนี้เป็นลูกจุดโทษจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะไป 1-0

"ผู้รักษาประตูของ ยูไนเต็ด เกือบจะทำให้นักเตะ 2 คนของ วูล์ฟส์ หัวขาด แต่กรรมการกลับตัดสินแจกใบเหลืองให้ผู้จัดการทีมของพวกเขาโทษฐานที่ประท้วงว่าทำไมมันถึงไม่เป็นลูกจุดโทษ น่าขำสิ้นดี" มอร์แกน ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยเขามักจะตามตำหนิ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดเพราะเขาสนิทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และมองว่าอีกฝ่ายปฏิบัติกับ โรนัลโด้ อย่างย่ำแย่ 

ขณะที่ แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก็ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินจังหวะนี้เช่นกัน "นี่เป็นการตัดสินที่แปลกมากๆ มันต้องเป็นลูกจุดโทษ พวกเขากล้าพูดกับผมว่า วีเออาร์ มีขึ้นเพื่อกำจัดการตัดสินที่งี่เง่าเนี่ยนะ ปกติผมไม่ใช่พวกที่จะลงมาร่วมวงกับเรื่องแบบนี้ แต่จังหวะนี้ต่อให้ใช้เวลาคิดสัก 1 หรือ 2 นาทีมันก็ยังน่าเหลือเชื่อที่พวกเขาไม่คิดว่ามันเป็นการฟาวล์หรือย่างน้อยก็ต้องให้กรรมการพิจารณาถึงจังหวนี้ เขาต้องพิจารณามัน เขากระโดดออกมา, ไม่โดนบอล แล้วกระแทกคู่แข่งเต็มๆ"

ทั้งนี้ หลังจบเกมนั้น เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่คิดว่ามันควรเป็นลูกจุดโทษแต่อย่างใด "อ็องเดร กล้ามากๆ ที่ออกมาเล่นจังหวะนั้น และบอลมันก็โดนตัวคู่แข่งตั้งแต่ก่อนที่เขาจะพุ่งเข้าหาอีกฝ่ายแล้ว ดังนั้นผมไม่คิดว่าเขามีส่วนอะไรกับจังหวะจับบอลของคู่แข่ง คุณสามารถแย้งกับผมถึงเรื่องนี้ได้ แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นลูกจุดโทษ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport