เซ่นผลงานฉาว!3เปาเกม แมนยู พบ วูล์ฟส์ โดนลงดาบแล้ว

แค่นัดแรกก็ฉาวเสียแล้ว! ไซม่อน ฮูเปอร์, ไมเคิ่ล ซาลิสบิวรี่ และ ริชาร์ด เวสต์ 3 ผู้ตัดสินเกม แมนฯ ยูไนเต็ด พบ วูล์ฟส์ โดนลงดาบไม่ให้ทำหน้าที่เกม พรีเมียร์ลีก วีกสองแล้ว

คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) สั่งห้าม 3 กรรมการในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลงทำหน้าที่ในเกมสุดสัปดาห์นี้แล้ว

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดีรายงานว่า ทั้ง ไซม่อน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินในสนามเกมดังกล่าว, ไมเคิ่ล ซาลิสบิวรี่ ผู้ตัดสินวีเออาร์ และ ริชาร์ด เวสต์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินวีเออาร์ จะไม่ถูกเลือกให้ลงทำหน้าที่ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่สองของฤดูกาล

ในเกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำจากการโหม่งของ ราฟาแอล วาราน นาทีที่ 77  อย่างไรก็ตามช่วงทดเจ็บเกิดประเด็นดราม่า เมื่อ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารเจ้าถิ่น กะจังหวะบอลพลาดทำให้ปะทะกับ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช และต้องมีการเช็กวีเออาร์แต่สุดท้ายกรรมการไม่ให้จุดโทษ

หลังจบเกม แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีม "หมาป่า" ซึ่งได้ใบเหลืองจากข้อหาประท้วงในจังหวะดังกล่าว เผยว่า พีจีเอ็มโอแอล ได้ติดต่อมาขอโทษเขาแล้ว และยอมรับว่าจังหวะฟาวล์ของ โอนาน่า สมควรเป็นลูกโทษของ วูล์ฟส์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport