รับไม่ได้!กุนซือ วูล์ฟส์ ฉุนเปาเมินจุดโทษทั้งที่ อ็องเดร โอนาน่า ฟาวล์ชัดเจน

แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดใจเกี่ยวกับจังหวะปัญหาช่วยท้ายเกมที่ผู้เล่นของตนโดน อ็องเดร โอนาน่า นายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าปะทะอย่างรุนแรง แมตช์ที่ "หมาป่า" แพ้ "ผีแดง" 0-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก นัดแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนสร้างโอกาสได้หลายครั้งแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำจากการโหม่งของ ราฟาแอล วาราน นาทีที่ 77  อย่างไรก็ตามช่วงทดเจ็บเกิดประเด็นดราม่า เมื่อ โอนาน่า กะจังหวะบอลพลาดทำให้ปะทะกับ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช โดยต้องมีการเช็ควีเออาร์สุดท้ายกรรมการไม่ให้จุดโทษ

หลังจบแมตช์ โอนีล ซึ่งโดนใบเหลืองจากการโวยวายใส่ผู้ตัดสินที่ 4 เผยว่า "มันดูเหมือนผู้รักษาประตูพยายามที่จะคว้าหัวของกองหน้าซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ได้เห็นจากการดูถ่ายทอดสด และเมื่อผมกลับไปดูอีกครั้งก็ยังคงเห็นเหมือนเดิม"

"ผมแปลกใจจริงๆ ที่ไม่ได้ฟาวล์ ถ้าคุณพุ่งเข้าหาบอล และปะทะกับคู่แข่งอย่างแรงมันต้องฟาวล์อยู่แล้ว ผมแปลกใจจริงๆ ที่เราไม่ได้อะไรเลย ผมคิดว่าเขา (ไซม่อน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสิน) จะวิ่งมาดูจอทีวีเพื่อเช็ควีเออาร์ แต่เขาวิ่งมาเพื่อแจกใบเหลืองให้ผม ผมเข้าใจเรื่องนี้ แต่ผมไม่ยอมรับมัน" โอนีล ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport