แจ่มทุกราย! รู้จักกับ 8 หวานใจแข้งใหม่พรีเมียร์ลีก

ฤดูกาลใหม่มาพร้อมกับความคาดหวังด้วยนักเตะหน้าใหม่ ซึ่งบางรายไม่ได้มาคนเดียว แต่ยังมีสาวงามติดตามอยู่ข้างกายด้วย

และนี่คือ "แว็กส์" คนงามทั้ง 8 ที่สื่อจอมสีสันอย่าง เดอะ ซัน คัดสรรมาฝาก โดยมีทั้งนางแบบ, อดีตนักเทนนิส รวมถึงเจ้าแม่โซเชียล

ว่าแล้วอย่ารอช้า มาทำความรู้จักกันดีกว่า...

ฟานนี่ เกเซ็ค


สาวสวยวัย 21 ที่เกิดในกรุงบูดาเปสต์ เป็นนางแบบ และหวานใจของ โดมินิค โซโบซไล กองกลางค่าตัว 60 ล้านปอนด์สมาชิกใหม่สโมสร ลิเวอร์พูล

ฟานนี่ พกดีกรีปริญญาตรีสาขาการตลาด อีกทั้งผ่านประสบการณ์กีฬาพอประมาณ โดยระหว่างปี 2017-19 ได้ลงแข่งขันเทนนิสเยาวชนรายการ ไอทีเอฟ

ส่วนปัจจุบันเธอผันตัวมาเอาดีกับการสนับสนุนความสำเร็จของแฟนหนุ่มเจ้าของเสื้อหงส์แดงหมายเลข 8

จูเลีย ปาสตอเร่


หญิงงามอิตาเลียนวัย 24 คือแฟชันนิสต้าตัวจริงเสียงจริง ยืนยันด้วยแคปชั่นใต้ชื่อตัวเองใน ไอจี ระบุไว้ว่า "รสนิยมห่วยๆ ไม่มีวันเข้ากับเครื่องแบบของฉัน"

ใช่เลย เธอออกแบบเครื่องแต่งกายเอง ดัดแปลงจากเสื้อผ้ามือสองภายใต้ชื่อบริษัท Juliette.24 Club ซึ่งก่อตั้งขึ้นมาด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง

จูเลีย คบหากับ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์แข้งใหม่ นิวคาสเซิ่ล มาตั้งแต่พบกันที่เมืองเบรสชาย้อนไปเมื่อ 2019 โดย 2 ปีหลังจากนั้นแยกทางกัน ก่อนจูบปากคืนดีกันจนถึงทุกวันนี้

ลอร่า ร็อด ซอนเดอร์การ์ด


สาวน้อย ลอร่า คนนี้มาจากเดนมาร์ก เช่นเดียวกับแฟนหนุ่มเจ้าของค่าตัว 72 ล้านปอนด์ และหอกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์

ย้อนไปไม่นานเมื่อเดือนมีนาคมทั้งคู่ลงรูปสวีทด้วยกัน ต่อมาหลังจากที่ ฮอยลุนด์ กดแฮตทริกช่วยทีมชาติบ้านเกิดเอาชนะ ฟินแลนด์ 3-1 พวกเขาก็ถูกจับภาพขณะจุมพิตกันอย่างดูดดื่ม

ลอร่า ไม่รอช้าแชร์ภาพหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าในโซเชียลมีเดีย พร้อมด้วยแคปชั่น "ภูมิใจในตัวเธอเหลือเกิน"

โซเฟีย ตัวเช่


โฉมสะคราญเม็กซิกัน วัย 24 เป็นคนรู้ใจข้างกาย เอ็ดสัน อัลวาเรซ กองกลางตัวตายตัวแทนของ เดแคลน ไรซ์ ในทีม เวสต์แฮม

ทั้งคู่เริ่มเดตกันเมื่อปี 2018 แต่ต้องสานสัมพันธ์ระยะทางไกลเมื่อฝ่ายชายย้ายไปยัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เนื่องด้วยกฎหมายเนเธอร์แลนด์ไม่อนุมัติวีซ่าเพราะพิจารณาว่า โซเฟีย ยังเป็นผู้เยาว์

ทางออกคือไปพบกันครึ่งทางที่กรุงลอนดอนพร้อมด้วยลูกสาวอีกคน จนกระทั่ง เอ็ดสัน ย้ายสู่ เวสต์แฮม ได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในที่สุด

ดร.เมลานี่ คามายู


ดร.เมลานี่ เป็นทั้งนักธุรกิจ, เศรษฐีนีใจบุญ และประธานร่วมก่อตั้งมูลนิธิภายใต้ชื่อของ อ็องเดร โอนาน่า

สาวขยันวัย 26 ปีพ่วงดีกรีเภสัชกรอาชีพ ถูกจับภาพข้างกายนายด่านคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในพิธีประกาศรางวัล บัลลงดอร์ เมื่อปี 2019 ก่อนที่ 2 ปีต่อมาได้เข้าฉากในช่วงมรสุมรุมเร้าแฟนหนุ่ม

เรื่องมีอยู่ว่า โอนาน่า ถูกห้ามลงสนามนาน 12 เดือนหลังตรวจพบสารกระตุ้น โดยเจ้าตัวแก้ต่างเผลอกินยาผิดซึ่งเป็นของภรรยา และด้วยการสนับสนุนจาก อาแจ็กซ์ ส่งผลให้อุทธรณ์โทษผ่านศาลอนุญาโตตุลาการโลก เหลือโทษแบน 9 เดือนในเวลาต่อมา

ฟาบีอา ลูเซีย วาเลอเรีย


แม็กซ์ อารอนส์ ได้คืนสังเวียนพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังตกลงย้ายจาก นอริช ซิตี้ ในลีกแชมเปี้ยนชิพ สู่แดนใต้ร่วมทีม บอร์นมัธ

งานนี้แบ็กขวาดาวรุ่งไม่ได้มาคนเดียว หากแต่ยังมีแฟนสาวผมบลอนด์ที่เป็นทั้งนางแบบ และอินฟลูเอนเซอร์ ติดสอยห้อยตามมาด้วย

ฟาบีอา มักจะแชร์ภาพสวยๆ ลง ไอจี โชว์ไลฟ์สไตล์ตัวเอง รวมถึงงานออกแบบ และท่องเที่ยววันหยุด ขณะที่คอนเทนต์ ติ๊กตอก ของเธอนั้นมียอดวิวเกือบถึงหลัก 500,000 เลยทีเดียว

ดาน่า โวชิน่า


ดาน่า ตกเป็นข่าวว่าคบหาดูใจกับ เมเนอร์ โซโลม่อน ปีกสมาชิกใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาตั้งแต่ปี 2018 เท่ากับว่าย้อนไปถึงสมัยเป็นดาวรุ่งกับ มัคคาบี้ เปตาห์ ติควา ในอิสราเอลประเทศบ้านเกิดโน่นเลย

มิเท่านั้นเธอยังลงทุนหอบหิ้วสัมภาระติดตามหวานใจไป ยูเครน ตอนที่สังกัดอยู่ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ในปี 2019 ด้วยเช่นกัน

ล่าสุดหลังหมดสัญญายืมตัวกับ ฟูแล่ม เมื่อซีซั่นที่แล้ว ดาน่า คงจะแฮปปี้สุดๆ ที่ได้กลับมาใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน โดยได้แชร์ข้อความภูมิใจมากๆ ตอนแฟนหนุ่มเปิดตัวร่วมทีมไก่เดือยทอง

มีอา เรแกน


ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เบรนท์ฟอร์ด ประกาศเซ็นสัญญาถาวร โรมีโอ ลูกชายคนรองของ เดวิด เบ็คแฮม จาก อินเตอร์ ไมอามี่

ดีลนี้ไม่ได้นำพามาแค่ชื่อเสียงในนามทายาทไอคอนลูกหนังผู้ดี หากยังมีแฟนสาวซึ่งได้รับสมญานามราชินีแห่งโซเชียลมีเดีย และนางแบบคนดัง

มีอา วัย 20 มีผู้ติดตามหลัก 700,000 บนไอจี ที่ซึ่งเธอมักจะแชร์ไลฟ์สไตล์สุดโอ่อ่า มีตั้งแต่เที่ยวชมตามสนามแข่งเอฟวัน จนถึงเทศกาลยอดนิยมต่างๆ ร่วมกับพ่อหนุ่ม โรมีโอ นั่นไงจะใครอีก

ที่มาของภาพ : instragram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport