ไม่ได้พูดเอาใจ ! ราสมุส ฮอยลุนด์ เผยข้อความฝันเล่นแมนยูตั้งแต่ 10 ขวบ

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าใหม่แกะกล่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยข้อความที่เขียนเอาไว้ตั้งแต่ตอนอายุ 10 ขวบที่แสดงให้เห็นว่าตนใฝ่ฝันอยากเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" มาตั้งแต่เยาว์วัย ไม่ใช่แค่พูดเอาไว้ต้นสังกัดใหม่ตอนที่ย้ายมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกชาวเดนมาร์ก วัย 20 ปี เป็นจิ๊กซอว์รายล่าสุดที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ดึงตัวมาร่วมทัพ หลังคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ และ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบ เข้ามาเสริมแกร่ง

ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,024 ล้านบาท) ซึ่งย้ายมาจาก อตาลันต้า เปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่นักเตะมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยทำให้เขายังลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูฯ ไม่ได้ในช่วงต้นซีซั่นนี้

ฮอยลุนด์ มีโอกาสได้เปิดเผยข้อความของเขาที่เขียนเอาไว้สมัยที่ยังเรียนหนังสือเกี่ยวกับความใฝ่ฝันว่าอยากทำอะไรในอนาคต โดยเนื้อหามีทั้งหมด 5 ข้อแต่ 4 ข้อแรกเจ้าตัวเซนเซอร์เอาไว้ยกเว้นข้อสุดท้ายที่ระบุว่า "เป้าหมายของผมก็คือได้เล่นทีมชาติเดนมาร์ก และเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ทั้งนี้ ฮอยลุนด์ เป็นเด็กปั้นสโมสรโคเปนไฮเก้น ในลีกบ้านเกิด ก่อนจะย้ายไป สตวร์ม กราซ และมาแจ้งเกิดกับ อตาลันต้า ซึ่งซัดไป 10 ประตูจากลงเล่นในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะเดียวกันเขายังติดทีมชาติเดนมาร์กไปแล้ว 6 เกม และซัดไป 6 ประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport