กระทบหนัก! วิลล่า ส่อไร้ เอมี่ บูเอนเดีย ตลอดซีซั่น

แอสตัน วิลล่า ได้รับข่าวร้ายก่อนเปิดซีซั่นเข้าให้แล้วเมื่อ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า มีปัญหาที่เอ็นหัวเข่าอย่างรุนแรง และส่อเค้าว่าน่าจะต้องร้างสนามไปแทบตลอดทั้งซีซั่น

วิลล่า ซึ่งประสบความสำเร็จคว้าอันดับเจ็ดของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อน และได้สิทธิ์ลงเล่นถ้วยยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปีงานเข้าอย่างจังก่อนเริ่มซีซั่นไม่นานเนื่องจาก บูเอนเดีย มีปัญหาบาดเจ็บที่เข่า และหลังเข้ารับการสแกนก็เป็นอันยืนยันถึงปัญหาที่เอ็นซึ่งเชื่อว่าน่าจะทำให้เขาพักยาวตลอดซีซั่น

"แอสตัน วิลล่า ขอยืนยันว่า เอมี่ บูเอนเดีย ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าในระหว่างการซ้อมเมื่อวันก่อน และเข้ารับการสแกนแล้ว ตอนนี้เราจะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางด้านหัวเข่าในขั้นตอนต่อไป" สิงห์ผงาด ระบุเมื่อ 10 ส.ค. ถึงอาการบาดเจ็บของ บูเอนเดีย ที่ย้ายมาจาก นอริช เมื่อปี 2021 ในราคา 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,486 ล้านบาท) 

ต่อปัญหาดังกล่าว ทีมจาก วิลล่า พาร์ค ตกเป็นข่าวสนใจดึง นิโกโล่ ซานิโอโล่ กองกลางทีมชาติ อิตาลี ของสโมสร กาลาตาซาราย มาเสียบแทนก่อนตลาดวาย

ทั้งนี้ สิงห์ผงาด มีคิวลงสนามเกมแรกของซีซั่นใหม่บุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับสี่จากซีซั่นก่อนในวันเสาร์นี้ ก่อนบู๊กับ ฮิเบอร์เนี่ยน หรือว่า ลูเซิร์น ในเกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟช่วงปลายเดือน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport