ใจนักเตะมาแล้วอยู่ที่ เอริค เทน ฮาก จิ้ม3ชอยส์ !แข้งดีกรีแชมป์โลกสนซบ แมนยู

แฟนบอล แมนฯ ยู ไนเต็ด มีลุ้นได้ แบงฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังดีกรีแชมป์โลกมาทดแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังสื่อดังยันใจนักเตะมาแล้ว ทำให้เวลานี้อยู่ที่ เอริค เทน ฮาก จะจิ้มอยากได้ใครใน 3 ตัวเลือก

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า แบงฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค เปิดกว้างที่จะอำลา "เสือใต้" ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการมาหาประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก ดูบ้าง

"ปีศาจแดง" กำลังขยับหาตัวแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังตกลงปล่อยปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ให้ย้ายไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท)

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคมว่า "แบงฌาแม็ง ปาวาร์ เปิดกว้างที่จะอำลา บาเยิร์น ในซัมเมอร์นี้ และสนใจย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 

"เขาอยากจะมาอยู่กับสโมสร และลองประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก เอริก เทน ฮาก จะตัดสินใจในเร็วๆ นี้ ระหว่างตัวเลือกที่ชื่นขอบ ปาวาร์ กับ ฌอง-แลร์ โตดิโบ (นีซ) และมี เอ็ดมอนด์ แท็บโซบ้า (เลเวอร์คูเซ่น) เป็นตัวเลือกสำรอง" โรมาโน่ เผย

ก่อนหน้านี้ ปาวาร์ วัย 27 ปี ซึ่งอยู่ในทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 เคยตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ต้องการดึงไปแทน ไคล์ วอล์คเกอร์ ซึ่ง บาเยิร์น สนใจ แต่จากการที่กองหลังทีมชาติอังกฤษ เตรียมต่อสัญญา ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" พับแผนคว้าตัวไปในที่สุด


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport