เป๊ปแซวคู่แข่งต้องหาเรื่องอื่นมาล้อหลังแมนซิตี้ซิวถ้วยชปล.

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ระบุ ตอนนี้เหล่าคู่แข่งคงต้องไปหาเรื่องอื่นมาพูดใช้ดูหมิ่น แมนฯ ซิตี้ แล้ว หลังจากล่าสุดพวกเขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเชยชม พร้อมบอกว่าที่จริงไม่ได้พูดกระตุ้นลูกทีมในช่วงก่อนเกมนัดชิงดำเลย

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวแบบติดตลกว่าตอนนี้บรรดาคู่แข่งต้องหาเรื่องอื่นมาเป็นข้ออ้างเพื่อที่จะดูหมิ่น "เรือใบสีฟ้า" แล้ว หลังล่าสุดพวกเขาได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองสักที

ก่อนถึงฤดูกาล 2022-23 แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ในเกาะอังกฤษหลายต่อหลายรายการ แต่พวกเขากลับไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สักที จนทำให้หลายคนมักจะบอกว่าพวกเขายังไม่ประสบความสำเร็จตามที่ควรจะเป็น แต่ในที่สุดทีมของ กวาร์ดิโอล่า ก็ได้สัมผัสกับถ้วยบิ๊กเอียร์แล้ว

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่ยากมากๆ สำหรับสโมสรที่ไม่เคยได้แชมป์รายการนี้มาก่อนแล้วนั้นการได้แชมป์สักทีมันก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เราภูมิใจกันมากๆ"

"หลังจากได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มาถึง 5 สมัยแล้วน่ะทุกคนก็เริ่มพูดกันว่าถ้าเราไม่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็จะไม่ถือว่าเราประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ตอนนี้พวกเขาคงต้องหาข้อโต้แย้งแบบอื่นแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเรามีลุ้นแชมป์รายการนี้มานานแล้ว และรู้ดีว่าท้ายที่สุดแล้วเราจะได้แชมป์มาครอง"

กุนซือคนดังเสริมว่าตนไม่ได้พูดปลุกใจลูกทีมในช่วงก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศเลย "ผมไม่ได้พูดอะไรเลยนะ เวลาจะสอนเราเองว่าทีมมีความผ่อนคลายมากขึ้นในตอนที่มันไม่มีอะไรมาทำให้ไขว้เขว เราอยู่ด้วยกันมา 7 ปีและรู้จักกันและกันเป็นอย่างดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport