ได้เวลาผู้บริสุทธิ์!แบงฌาแม็ง เมนดี้ เรียกค่าเสียหายจาก แมนซิตี้

เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมเผย แบงฌาแม็ง เมนดี้ กองหลังตัวใหม่ของ ลอริยองต์ เตรียมเรียกค่าเสียหายจาก แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก หลังศาลตัดสินว่าเขาไม่มีความผิดในทุกข้อหา

เมนดี้ แบ็คซ้ายวัย 29 ปีพ้นผิดจากคดีข่มขืน และพยายามข่มขืนสองสุภาพสตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการตัดสินของศาลเมื่อเดือนก่อนซึ่งกินเวลาในการไต่สวนนานถึงสองปี

ถึงขณะนี้ กองหลังเลือดน้ำหอมซึ่งถูก แมนฯ ซิตี้ คว้ามาจาก โมนาโก ในราคา 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,322 ล้านบาท) เมื่อปี 2017 ขึ้นแท่นเป็นกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกขณะนั้นหมดสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์โดยในปีแรกที่ย้ายมาค้าแข้งกับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เขาพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ และติดทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก ปี 2018 ที่ รัสเซีย

อย่างไรก็ดี หลังมีคดีความ เมนดี้ ได้ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมบู๊กับ สเปอร์ส เมื่อเดือนส.ค.2021 เนื่องจากถูกนำตัวไปคุมขังจนถึงเดือนม.ค.2022 ก่อนขึ้นศาลไต่สวนคดีครั้งแรกในเดือนส.ค.ของปีเดียวกัน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 7 ส.ค. เล กิ๊ป เผยว่า เมนดี้ จ่อเรียกค่าเสียหายจาก แมนฯ ซิตี้ หลังถูกต้นสังกัดในลีกเมืองผู้ดีพักงานโดยไม่ยอมจ่ายค่าแรง แถมสื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะเริ่มเจรจากรณีดังกล่าวกันแล้วด้วย

ทั้งนี้ ลอริยองต์ ต้นสังกัดใหม่ของ เมนดี้ จบอันดับสิบในลีกปีก่อน และมีกำหนดลงเล่นเกมแรกของซีซั่น 2023/24 บุกไปเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีกเอิง ในวันที่ 13 ส.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport