ใช่ อาร์เซน่อล มั้ย? แกรี่ เนวิลล์ ยันมีทีมเดียวโค่น แมนซิตี้ ได้

แกรี่ เนวิลล์ กูรูลีกลูกหนังอังกฤษออกโรงชี้มีแค่สโมสรเดียวเท่านั้นที่ดีพอจะแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปจาก แมนฯ ซิตี้ ได้ในซีซั่นหน้าพร้อมทำนายอันดับตารางคะแนน

เนวิลล์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยฟันธงอย่างกล้าหาญว่า อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะแผ่วปลายไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อนทั้งๆที่ในตอนนั้น เดอะ กันเนอร์ส ยังนำหน้าเป็นจ่าฝูง

และในที่สุด การกะเก็งของอดีตแบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ ก็ถูกเผงเนื่องจากเขายืนยันว่าทีม ปืนใหญ่ จะสะดุดในโค้งสุดท้ายเหมือนซีซั่นก่อนหน้านั้นที่พวกเขาโดน สเปอร์ส ปาดหน้าคว้าโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ดี หลังจาก อาร์เซน่อล เสริมทีมได้อย่างน่ากลัวในซัมเมอร์นี้ ผู้สันทัดกรณีหลายรายพากันมองว่าพวกเขาจะเป็นทีมคู่ต่อกรอันดับหนึ่งของ เรือใบสีฟ้า ขณะที่ล่าสุดเมื่อ 8 ส.ค. เนวิลล์ ได้แสดงทัศนะในประเด็นดังกล่าวออกมาแล้ว

"ผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อล ดีพอที่จะลดช่องว่างได้ แต่พวกเขาแสดงความเอาจริงเอาจังจากการเซ็นสัญญาได้ดี สามนักเตะจะทำให้พวกเขาดีขึ้น ความคิดเห็นของผมคือพวกเขาเป็นทีมเดียวที่ผมมองว่าจะคว้าแชมป์ลีกได้" เนวิลล์ เอ่ย

"เชลซี จะดีขึ้น ผมไม่มองถึง ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ว่าจะท้าทาย แมนฯ ซิตี้ ได้ ผมไม่มองไปที่ ยูไนเต็ด และหากทั้ง ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี ไม่ได้ทำอะไรอย่างน่าฮือฮาในอีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้าก่อนปิดตลาด สำหรับผม อาร์เซน่อล เป็นทีมเดียวในตอนนี้ที่ผมคิดว่าใกล้เคียงที่สุด"

สุดท้ายแล้ว เนวิลล์ ถูกขอให้ทำนายอันดับตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นหน้า และเขาระบุว่า "หลังจากพวกเขาได้ทริปเปิ้ลแชมป์ แต่ไม่ได้แชมป์ใบที่สี่ (คอมมิวนิตี้ ชิลด์)  ผมขอเลือกให้ อาร์เซน่อล ได้แชมป์ลีก ซิตี้ ได้รองแชมป์ ผมคิดว่า อาร์เซน่อล สามารถเอาชนะพวกเขาได้ อาร์เซน่อล , ซิตี้ , แมนฯ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล , เชลซี , วิลล่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport