จริงใจหรือไก่กา?พ่อ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ชู อาร์เซน่อล เต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก

อัลฟี่ ฮาลันด์ พ่อของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ โพสต์ข้อความยกให้ อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าหลังจากทีม ปืนใหญ่ พิชิต เรือใบสีฟ้า ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค.

แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นฝ่ายออกนำก่อนจากฝีเท้าของ โคล พาลเมอร์ ตัวสำรองในนาทีที่ 77 และน่าจะย้ำแค้นรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อยู่แล้ว แต่ในช่วงทดเวลานาทีที่ 11 เลอันโดร ทรอสซาร์ ตัวสำรองทีม ปืนใหญ่ ซัดตีเสมอได้ และทำให้ต้องมีการยิงลูกโทษตัดสินซึ่งทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แม่นเป้ากว่า

ขณะเดียวกัน เกมชิงโล่การกุศลแมตช์นี้ ฮาลันด์ ไร้พิษสงเหมือนซีซั่นก่อนไม่มีผิดในเกมบู๊กับ ลิเวอร์พูล โดยกองหน้าทีมชาติ นอรเวย์ เล่นไม่ออก และโดนเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 64 ให้ พาลเมอร์ ลงสนามแทน

กระทั่งหลังเกมจบลง อัลฟี่ ได้โพสต์ข้อความว่า "เยี่ยมมาก อาร์เซน่อล ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ พวกคุณน่าจะเป็นทีมเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้วในตอนนี้" 

อย่างไรก็ดี แม้ ฮาลันด์ จะคลำเป้าในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ปีก่อนไม่ได้ แต่เขาระเบิดความเด็ดขาดพังประตูให้ เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์จากผลงาน 52 ประตูในการลงสนาม 53 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport