ยังไม่หนำใจ! แมนซิตี้ เดินเครื่องกระชาก คาโอรุ มิโตมะ เสริมแกร่ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินเครื่องกระชากตัว คาโอรุ มิโตมะ ปีกจอมพลิ้วชาวญี่ปุ่นของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะคว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติโครเอเชียมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัวมหาศาล 77 ล้านปอนด์ (ราว 3,234 ล้านบาท) ซึ่งกลายเป็นแข้งรายที่ 2 ของทัพ "เรือใบสีฟ้า" หลังก่อนหน้านี้ได้ตัว มาเตโอ โควาซิช มาร่วมทัพ 

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะพวกเขาต้องการผู้เล่นริมเส้นตัวใหม่ เพื่อนำมาทดแทน ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรีย ที่ย้ายไปเล่นกับ อัล-อาห์ลี ทีมในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท)

สำหรับนักเตะที่พวกเขาอยากได้ตัวอย่างมากก็คือ มิโตมะ ซึ่งตอนนี้เหลือสัญญาอยู่กับทัพ "เดอะ ซีกัลส์" อีก 2 ปี ที่สำคัญ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก็ต้องการแข้งเลือดบูชิโด วัย 26 ปีไปร่วมทัพเช่นกัน 

ช่วงที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่า แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าชื่นชอบฝีเท้าของ มิโตะ อย่างมาก ที่สำคัญนักเตะยังสามารถเล่นตำแหน่งปีกได้ทั้งสองฝั่ง ซึ่งถือเป็นตัวแทนของ มาห์เรซ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อย่างไรก็ตาม ไบรท์ตัน คงไม่ปล่อย มิโตมะ ออกไปง่ายๆ ถ้าหากไม่ได้ค่าตัวที่เหมาะสม โดยปัจจุบันมูลค่าทางการตลาดของปีกแดนอาทิตย์อุทิศพุ่งสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,100 ล้านบาท) หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport