อย่าคิดมาก! ไบรท์ตัน แจงเหตุไร้ มอยเซส ไกเซโด้ เกมอุ่นแข้งเจ๊า ราโย

พอล บาร์เบอร์ ซีอีโอทีม ไบรท์ตัน ออกโรงยัน มอสเซส ไกเซโด้ กองกลางตัวกลั่นพลาดเกมอุ่นแข้งนัดเสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค. เนื่องจากบาดเจ็บ ไม่ใช่ว่านักเตะใกล้ย้ายสโมสร

ไกเซโด้ ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ซึ่งต้องการเสริมแผงกลางโดยเฉพาะ สิงห์บลูส์ ยื่นข้อเสนอขอซื้อสตาร์ทีมชาติ เอกวาดอร์ แล้ว แต่โดน นกนางนวล บอกปัดเนื่องจากได้ค่าตัวนักเตะไม่ถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,455 ล้านบาท)  อย่างที่พวกเขาต้องการ

กระทั่งล่าสุดในเกมเปิดบ้านเสมอกับทีมจากลีกกระทิงดุ 1-1 ซึ่ง ไกเซโด้ ไม่มีชื่อลงเล่น บาร์เบอร์ ระบุว่าเป็นเพราะเขาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเล็กน้อยท่ามกลางกระแสข่าวดาวเตะวัย 21 ปีไม่ขอลงสนามด้วยต้องการย้ายสู่สังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์

"มอยเซส เจ็บเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในช่วงสุดท้ายของการซ้อม และเขาไม่ได้เล่นก็ด้วยเหตุนี้ อีกทั้ง พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าเหลือเวลาอีกแค่สัปดาห์เดียว มันจึงไม่มีเหตุผลที่ต้องเสี่ยงให้เขาเล่นในวันนี้" บาร์เบอร์ กล่าว

"เราเฝ้ารอให้ มอยเซส ออกสตาร์ตซีซั่นกับเรา เขาเป็นนักเตะ ไบรท์ตัน ที่มีสัญญายาว เขาน่าจะเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลกตอนนี้ และเราดีใจที่มีเขา"

"นักเตะทุกคนฟิตยกเว้น มอยเซส เราหวังว่าเขาจะพร้อมในเกมต้อนรับ ลูตัน ในวันเสาร์หน้า"

สำหรับเกมดังกล่าว ทีมเยือนได้ประตูนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 13 จากจังหวะที่ เจสัน สตีล นายทวารเจ้าถิ่นออกมาเตะสกัดบอลสาดยาวหน้าเขตโทษแป๊กหัวเกือกจนโดน อัลบาโร่ การ์เซีย ลงโทษ แต่ทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ได้ ชูเอา เปโดร กองหน้ารายใหม่ที่ย้ายมาจาก วัตฟอร์ด สังหารลูกโทษในนาทีที่ 65 หลังจาก เพอร์วิส เอสตูปิยาน โดนดักล้ม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport