มันจบแล้วนาย!8นักเตะหมดอนาคต แมนยู-พร้อมขายระดมทุน

สื่ออังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย 8 แข้งที่หมดอนาคตกับทีม นำมาโดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เฟร็ด และ ดีน เฮนเดอร์สัน เพื่อระดมทุนให้ได้อีก 100 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นักเตะมาเสริมทัพช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้อย่างเป็นทางการแล้ว 2 รายคือ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ และ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารชาวแคเมอรูน ขณะที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งเดนมาร์ก เตรียมที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ได้ปล่อย แอนโธนี่ เอลังก้า, ซีดาน อิ๊กบาล, เอธาน แลร์ด, อเล็กซ์ เตลลิส, เนธาน บิช็อป และ ชาร์ลี ซาเวจ ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า จะมีคนโดนขายอีกแน่ เพื่อระดมทุนไปซื้อแข้งใหม่รายที่ 4 มาเสริมทัพ

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะปล่อยนักเตะออกไปอีก 8 ราย เพื่อให้ได้เงินเข้าคลังสโมสรรวมกันไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) 

นักเตะรายแรกที่หมดอนาคตในทีมของ เอริค เทน ฮาก คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อดีตกัปตันทีม ที่ "ปีศาจแดง" หวังขายให้ได้ในราคา 30-35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320-1,540 ล้านบาท) หลังปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยื่นมาไปแล้ว

ส่วน ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารชาวเมืองผู้ดี ก็พร้อมปล่อยเช่นกัน ถ้าได้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ หลัง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ต้องการดึงไปเฝ้าเสา ซึ่งน่าจะมีค่าตัวพอๆ กับ เฟร็ด กองกลางบราซิเลียนที่หมดอนาคตเช่นกัน และมีข่าว กาลาตาซาราย ต้องการดึงไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ 

ด้าน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ ก็หมดอนาคตเช่นกัน โดยมีข่าวพร้อมปล่อยให้ เรอัล โซเซียดาด และคาดว่าค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้าน) ก็น่าจะเพียงพอให้ "ปีศาจแดง" ยอมขายแล้ว

นอกจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเล็งปล่อย เอริก ไบยี่ ปราการหลังไอวอรี่โคสต์ และ เบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายสำรอง ออกไปด้วยค่าตัวรวมกัน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 308 ล้าน)

ส่วนสองรายสุดท้ายที่ "ปีศาจแดง" พร้อมปล่อยถ้าได้ข้อเสนอที่โดนใจคือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ และ ฮานนิบาล เมจบรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติตูนิเซีย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport