เส้นทางสานฝันวัยเยาว์! เทรนต์ เนื้อเต้นได้รับบทรองกัปตันทีมลิเวอร์พูล (คลิป)

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เผยสุดตื่นเต้นที่ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่รองกัปตันทีม "หงส์แดง" พร้อมยอมรับซักวันหนึ่งอยากเติมเต็มความฝันด้วยการสวมปลอกแขนกัปตันทีมถาวร

ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 24 ปี ต้องพบกับเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ในขณะที่กำลังฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม เดินเข้ามาบอกเขาว่าได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองกัปตันทีม โดย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ จะทำหน้าที่กัปตันทีม แทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ตัดสินใจอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ไปค้าแข้งกับ อัล เอตติฟาค ทีมในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย

สำหรับคำถามที่ว่ารู้สึกยังไงตอนที่ คล็อปป์ เดินเข้ามาโอบไหล่ และบอกเรื่องดังกล่าว โดย "หนุ่มเทรนต์" กล่าวว่า "ตอนแรกผมคิดว่าเขาจะบอกผมให้หยุดโยนบอลซะที ! บอกตามตรงมันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจสุดๆ ผมไม่ได้คาดหวังช่วงเวลาแบบนี้เลย"

"ผมคิดว่าเราคงมีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้บ้าง แต่คงไม่ใช่ช่วงเวลานี้ แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมจะต้องจดจำตลอดไป ผมรู้สึกว่าผมพร้อมที่จะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งนี้ ผมรู้สึกว่าผมพร้อมเป็นผู้นำ และผมรู้สึกเหมือนได้เป็นผู้นำและเป็นแบบอย่างในสิ่งที่ผมทำในทุกๆ วัน ทุกๆ คนมองผมในฐานะหนึ่งในผู้นำ ผมดีใจมากๆ ที่ผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์เห็นสิ่งนั้นด้วย"

"ผมอยากทำให้แน่ใจว่าผมพร้อมแบกรับความรับผิดชอบสำหรับสิ่งที่ผมทำ และฟอร์มการเล่นของทีมด้วย มันเป็นตำแหน่งที่น่าทึ่งมากๆ มีความรับผิดชอบมากมายที่จะต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะประสบความสำเร็จ และบรรลุเป้าหมายในสิ่งที่เราต้องการสำหรับฤดูกาลนี้"

"ผมทำงานหนักมากจนกระทั่งถึงตอนนี้เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายสำคัญ นี่คือช่วงเวลาที่ได้ไตร่ตรองและครุ่นคิดว่าผมภูมิใจกับตัวเองมากแค่ไหน มันทำให้ผมยิ้ม และผมมีความสุขมากๆ บอกเลยว่าผมยิ้มไม่หุบเลยล่ะ ! ผมไม่เคยละทิ้งความทะเยอทะยานของผม ในการเป็นกัปตันทีมของสโมสรนี้"

"นี่เส้นทางที่จะช่วยให้คุณก้าวไปถึงจุดหมายที่ต้องการ มันเป็นบทบาทและความรับผิดชอบที่ผมตั้งตาคอยมาตลอด และผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มต้นฤดูกาลใหม่แล้ว" ฟูลแบ็กเท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport