สู้ไหมราคานี้!กุนซือเบรนท์ฟอร์ดเปิดค่าตัวที่อาร์เซน่อลต้องจ่าเพื่อดาบิด ราย่า

โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด เปิดใจกับสื่อหลังถูกถามกรณี "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังได้ ดาบิด ราย่า ไปบ่วยเฝ้าเสาในซีซั่นหน้า

โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ทีมพรีเมียร์ลีก เปิดตัวเลขชัดเจนที่ตัวเขาอยากได้ หากทีมจำเป็นต้องขาย ดาบิด ราย่า ไปให้อาร์เซน่อล หลังมีข่าวเชื่อมโยงว่าทีมลอนดอนเหนืออยากได้ตัว

"เขาคือหนึ่งในผู้รักประตูที่ดีที่สุดในฤดูกาลที่แล้ว" กุนซือเบรนท์ฟอร์ดเปิดนำ

"ความเชื่อมโยงทั้งหมด ความยุ่งเหยิงทั้งหมด และถ้ามันสำเร็จ เราจะรู้เอง ผมไม่รู้มากเกินไปกว่าพวกคุณหรอ" โธมัส แฟรงค์ ที่ดูงุนงงกล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเชื่อมโยงการย้ายทีมของ ดาบิด ราย่า ไปยังอาร์เซนอล

"ผมไม่ยุ่งกับมัน...เหมือนทุกอย่างมันคือการเจรจา ผมอยากจะได้เงิน 40 ล้านปอนด์ เขาเป็นหนึ่งในสี่ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

เจ้านายของเบรนท์ฟอร์ดเสริมว่า "ดีแคลน ไรซ์เหลือเวลาอีกหนึ่งปีและถูกขายในราคา 105 ล้านปอนด์"

"แฮร์รี่ เคน กำลังถูกพูดถึงด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ดังนั้นสำหรับผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดอย่างเขา (มันยุติธรรมแล้ว) ยังดีที่ผมไม่ได้เจรจา!"

"เดอะ กันเนอร์ส อาจเสีย แมตต์ เทอร์เนอร์ ให้กับ นอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทำให้ ดาบิด ราย่า ตกอยู่ในความสนใจ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อ แอรอน แรมส์เดล ต้องการได้ใครสักคนที่เข้ามาแข่งขันแย่งตำแหน่ง และไม่มีผู้รักษาประตูคนไหนที่ดีกว่า ราย่า แล้ว



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport