กุนซือเบรนท์ฟอร์ดพูดเองเปิดทางพร้อมขาย ดาบิด ราย่า

โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ยืนยันว่าพร้อมจะปล่อย ดาบิด ราย่า นายด่านดีกรีทีมชาติสเปน ออกไป หากได้ราคาที่เหมาะสม

ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ของ เบรนท์ฟอร์ด ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เพื่อเป็นทางเลือกตรงตำแหน่งนายด่าน หลัง มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบมือหนึ่งยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเป็นเวลานาน ขณะที่ ยานน์ ซอมเมอร์ มือสองใกล้ที่จะย้ายไปซบ อินเตอร์ มิลาน

ก่อนหน้านี้ สกาย สปอร์ตส์ รายงานข่าวว่าทาง "เสือใต้" กับ "พญาผึ้ง" ไม่สามารถคุยเรื่องค่าตัวกันได้ เนื่องจาก เบรนท์ฟอร์ด โขกค่าตัว ราย่า ไว้ที่  40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) ด้านตัวนักเตะเองก็แสดงท่าทีต้องการย้ายสังกัด

ล่าสุด โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม "เดอะ บีส์" ออกมาพูดถึงเรื่อง โดแสดงท่าทีชัดเจนว่าจะไม่รั้ง แต่ต้องได้เงินมาในราคาที่เหมาะสม

"เท่าที่ผมรู้ เขาเป็นผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด มันเป็นความลับที่เปิดเผยได้ว่าเราต้องการขายเขาในราคาที่เหมาะสม"

"เขายังฝึกซ้อมอย่างหนัก และมีความเป็นมืออาชีพสูง เราเป็นผู้เล่นระดับท็อป ซึ่งผมไม่รู้จะชื่นชมเขาอะไรได้มากกว่านี้แล้ว ทั้งความเป็นมืออาชีพ, ซ้อมดี"

"ผมคิดว่าเป็นเรื่องปกติที่เราอยากย้ายออกไปหากมันมีโอกาสดี ๆ เข้ามาหาเขา เราทุกคนคิดว่าเป็นความคิดที่ดีที่จะขายได้ในราคาที่เหมาะสม"

 "นั่นหมายความว่ามันเป็นไปได้ และเราก็โฟกัสไปที่ผู้รักษาประตูคนอื่น ๆ ที่เรามี มันเป็นการเจรจาที่ดี และทุกอย่างอยู่ในที่ที่ดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport