ทางการ!แมนซิตี้ จับ นาธาน อาเก้ ต่อสัญญาตอบแทนผลงาน

ตอบแทนผลงานเยี่ยม! แมนฯ ซิตี้ จับ นาธาน อาเก้ ต่อสัญญาถึงปี 2027 แล้ว เจ้าตัวรับสุดปลื้ม พร้อมยกย่อง เป็ป กวาร์ดิโอล่า เป็นสุดยอดกุนซือที่ช่วยให้ตนเองดีขึ้นทั้งในและนอกสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า นาธาน อาเก้ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เดิมที ปราการหลังวัย 28 ปี เหลือสัญญาถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 แต่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการให้สัญญาฉบับใหม่กับเจ้าตัว เพื่อเป็นการตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมที่เป็นหนึ่งในแกนหลักของทีมชุดคว้าทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อาเก้ ซึ่งย้ายมาจาก บอร์นมัธ เมื่อปี 2020 และลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้วทั้งสิ้น 81 นัด ทำได้ 7 ประตู เผยหลังต่อสัญญาว่า "นี่คือสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่มีข้อสงสัยในเรื่องนี้เลย การได้เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ผมภูมิใจอย่างเหลือเชื่อในทุกๆ วัน"

"ที่นี่เป็นสโมสรฟุตบอลที่คาดหวังความเป็นเลิศในทุกๆ ด้าน ทำให้มีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบในการพัฒนา มันผลักดันผมและทำให้ผมดีขึ้น ผมอยู่ในขั้นตอนของอาชีพที่ต้องการพัฒนาต่อไป และแน่นอนว่าผมสามารถทำได้ที่นี่"

"เป็ป (กวาร์ดิโอล่า) เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในวงการฟุตบอล เป็นอัจฉริยะที่ทำให้ผมมองเกมต่างออกไป ดังนั้นการได้ร่วมงานกับเขานานขึ้นจึงถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ผมรู้สึกขอบคุณเขามากสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำให้ผมทั้งส่วนตัวและในอาชีพ"

"นอกจากนั้น ผมยังอยากจะขอบคุณแฟนบอลของ ซิตี้ สำหรับการสนับสนุนของพวกเขา ผมรู้สึกได้จริงๆ ตั้งแต่ผมมาที่นี่ และมันช่วยผมได้มาก โฟกัสของผมตอนนี้คือการทำให้พวกเขาภูมิใจและคว้าถ้วยแชมป์มากขึ้น" อาเก้ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : mancity
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport