แฟน แมนยู มองบน!มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดชื่อคู่แข่งหินสุด

มาร์คัส แรชฟอร์ด สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกแข้ง แมนซิตี้ เป็นคู่แข่งหินสุดที่เคยดวลมา พร้อมเผยระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" กับ ลิเวอร์พูล ไม่ชอบทีมไหนมากกว่ากัน

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งสุดเท่าที่เคยเจอมาในอาชีพของตัวเอง 

แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังทำไปถึง 30 ประตูในทุกรายการ ส่งผลให้ได้สัญญาใหม่ถึงปี 2028 แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า เป็นงานหินตลอดเวลาที่ต้องดวลกับกองหลังรุ่นพี่ร่วมทีมชาติอังกฤษ 

ดาวยิงวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์กับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา "ปีศาจแดง" ในรายการ ดิ โอเวอร์แล็ป หลังถูกถามใครเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งสุดว่า "ผมคงต้องบอกว่าเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์ ความสามารถทางร่างกายของเขานั้นเหลือเชื่อจริงๆ" 

"ดังนั้นมันจึงเป็นวันที่ยากลำบากอยู่เสมอเวลาเจอเขา คุณต้องพยายามเล่นงานเขาโดยไม่ทันตั้งตัวหรือเวลาผิดตำแหน่ง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังกลับมาแย่งบอลได้ ผมแค่พยายามหาพื้นที่ที่เขาไม่สามารถตามผมได้ และทำให้เขาต้องปล่อยผมไป" แรชฟอร์ด กล่าว

พร้อมกันนี้ สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ยังตอบคำถามเรื่องไม่ชอบทีมไหนมากกว่ากันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ ว่า "ลิเวอร์พูล จริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้ชอบพวกเขาทั้งคู่นะ แต่ผมไม่ชอบ ลิเวอร์พูล มากกว่า"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport