เสริมกลางรายที่สอง!หึ่ง แมนยู จ่อเซ็นสัญญา โซฟียาน อัมราบัต

นักข่าวชาวโมร็อกโกปูด แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีม ฟิออเรนติน่า ได้แล้วโดยจะเป็นการเสริมทัพรายที่สามในซัมเมอร์นี้ของ เร้ด เดวิลส์

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ อัมราบัต อย่างหนักในซัมเมอร์นี้แม้พวกเขาจะคว้า เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ มาจาก เชลซี แล้วก็ตามเนื่องจากสตาร์ทีม ม่วงมหากาฬ เคยเป็นลูกทีมเก่าของ เอริค เทน ฮาก สมัยค้าแข้งกับ เอฟซี อูเทร็คท์ ในลีกฮอลแลนด์ ก่อนย้ายไปร่วมทีม เฟเยนูร์ด และ คลับ บรูช ตามลำดับ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 24 ก.ค. อีเซ็ม  อานาส์ นักข่าวชาวโมร็อกโกเผยว่ากองกลางวัย 26 ปีซึ่งย้ายมาหากินใน เซเรียอา ตั้งแต่ปี 2020 จ่อเป็นนักเตะใหม่รายที่สามในซัมเมอร์นี้ของ ผีแดง ซึ่งตกลงกับ ฟิออเรนติน่า ได้แล้วโดย อัมราบัต มีกำหนดเดินทางไปตรวจร่างกายกับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ก่อนย้ายสู่ โรงละครแห่งความฝัน อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ราว 1,160 ล้านบาท)

อานาสส์ ระบุว่า อัมราบัต ซึ่งมีสัญญากับทีม วิโอล่า จนถึงเดือนมิ.ย. 2024 เดินทางมารายงานตัวกับต้นสังกัดแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 24 ก.ค. หลังได้รับการขยายช่วงพักผ่อนโดยก่อนหน้านี้เขาตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า เช่นกัน แต่สุดท้ายแชมป์ ลา ลีกา เลือกคว้า อัลคาย กุนโดกัน มาจาก แมนฯ ซิตี้

ถึงขณะนี้ ผีแดง ได้นักเตะใหม่สองรายแล้วทั้ง เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า ขณะที่ อัมราบัต ถูกมองว่าจะย้ายมาแบ่งเบาภาระให้กับ กาเซมีโร่ โดยหลังเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติ โมร็อกโก ลุล่วง เทน ฮาก จะเดินเกมล่าตัวกองหน้าอีกรายเป็นขุนพลใหม่รายที่สี่ในซัมเมอร์นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport