ไม่ใช่แค่เบอร์เก่า! อ็องเดร โอนาน่า เผยความสำคัญเลือกหมายเลขเสื้อ แมนยู

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเบื้องลึกถึงการเลือกสวมเสื้อหมายเลข 24 ของ ผีแดง ว่าไม่ใช่เป็นแค่เบอร์เก่าที่เขาเลือกใช้มาตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง แต่มันมีความสำคัญที่สื่อถึงวันและเดือนเกิดของเขา

โอนาน่า ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว และเขาเลือกเบอร์เสื้อหมายเลข 24 ทั้งๆที่หมายเลข 1 ว่างอยู่หลังจาก ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูสแปนิชย้ายออกไปแบบหมดสัญญา

ต่อกรณีดังกล่าว โอนาน่า ระบุในคราวแรกว่าเป็นเพราะเขาสวมเสื้อหมายเลข 24 กับทั้งสมัยค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ และ อินเตอร์ แถมเบอร์ 24 ในทีม ปีศาจแดง ยังว่างอยู่ เขาจึงเลือกสวมใส่ต่อโดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลง

กระนั้นก็ดี ล่าสุดจากการให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมเมื่อ 23 ก.ค. มือกาวชาวแคเมอรูนเผยความสำคัญของหมายเลช 24 ว่าเป็นการผสมเลขวันเกิดและเดือนเกิดของเขาเนื่องจากเขาเกิดวันที่ 2 เม.ย.

"ผมชอบเบอร์นี้ มันเป็นวันเกิดของผม" โอนาน่า เอ่ย

"สำหรับผม มันยอดเยี่ยม มันสวยงาม"

"ผมชอบเสื้อตัวนี้ด้วย และผมหวังว่าจะได้สวมอย่างต่อเนื่อง"

อย่างไรก็ดี แม้จะบินไปสมทบกับขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด ในการทัวร์อเมริกา แต่ โอนาน่า ไม่มีส่วนร่วมนัดอุ่นแข้งพิชิต อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อเช้าวันอาทิตย์เนื่องจากเขายังไม่พร้อม และต้องรอลุ้นกันว่าเขาจะได้ประเดิมสนามเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมแรกนัดต่อไปที่ทีมมีคิวอุ่นเกือกกับ เร็กซ์แฮม วันที่ 26 ก.ค. หรือไม่


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport